Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Trai đẹp và cái kết đắng ngắt cho giấc mộng sang giàu bằng... 'vốn tự có', cháu đã nhận ra lỗi lầm của mình, đã ân hận với những việc làm sai trái của bản thân trong thời gian qua như vậy là tốt rồi cháu à. Bây giờ theo cô cháu hãy bình tĩnh, cố gắng điều trị theo yêu cầu của bác sĩ để chóng hồi phục chấn thương, lấy lại được sức khoẻ để lo cho cuộc sống hiện tại và tương lai của cháu.

Chuyện trao đổi tình – tiền với bà chủ cháu nên quên đi để có hướng làm lại cuộc đời sau khi đã rút ra cho mình bài học đáng nhớ mà tự răn mình.

Sống ở đời không ai tránh được sai lầm, khuyết điểm nhất là những người còn trẻ tuổi, ít có kinh nghiệm, ít va vấp với môi trường phức tạp của cuộc sống như cháu. Do đó cháu cũng không nên quá tự ti, quá buồn đau rồi làm điều dại dột vừa thiệt thân lại khiến bố mẹ, người thân phiền, luỵ cháu nhé. Công việc phù hợp với trình độ, với sức khoẻ của cháu ở thành phố cũng như ở quê của cháu không thiếu.

Chỉ cần cháu quyết tâm sửa sai, có ý chí vươn lên thì cháu sẽ sớm tìm được chỗ đứng đúng cho mình. Mấy lời tâm sự cùng cháu, mong cháu cố gắng, cô chúc cháu chóng bình phục để ổn định cuộc sống của mình. Chia sẻ cùng cháu.