Đã là vợ chồng đừng bao giờ ngại ngùng trong chuyện ‘yêu’, phụ nữ thông minh là người biết cách để tạo cảm hứng cho chồng và điều khiển anh ấy trong chuyện ái ân giúp cho cả hai cùng đạt đỉnh dễ dàng.

Chăm chút ở màn dạo đầu

Với phụ nữ màn dạo đầu thực sự là rất quan trọng trừ một số trường hợp 2 người quá thèm muốn do lâu ngày không gặp hay không gian không cho phép hoặc không phù hợp cho màn dạo đầu.

Khác với nam giới chỉ họ có thể cảm thấy kích thích ngay lập tức và có thể sẵn sàng xung trận ngay khi có thể, với phụ nữ thì ngược lại họ phải khởi động (màn dạo đầu) thì mới có thể sẵn sàng cho việc giao hợp được

Hãy bắt đầu cách làm phụ nữ sướng chầm chậm, tránh việc nóng vội mà làm cho xong việc. Quan hệ tình dục là sự hưởng thụ, cảm nhận của 2 người chứ không chỉ là việc hoàn thành nhiệm vụ. Hãy cùng với bạn tình cảm nhận sức nóng, hơi thở và cơ thể của nhau sẽ giúp hai bạn hòa hợp hơn rất nhiều.

Hãy bắt đầu bằng việc hôn lên môi, sau đó chuyển xuống cổ, tai đồng thời nhẹ nhàng dùng tay vuốt ve cơ thể nàng nhất là ngực và mông nàng. Nhẹ nhàng cởi phanh hết quần áo của nàng ra, hãy khen rằng cơ thể nàng thật đẹp và rất nóng bỏng. Phụ nữ đặc biệt rất thích nghe bạn khen trong lúc làm tình.

Hãy chăm chút cho màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Như vậy ở màn dạo đầu hãy chăm chút cho nàng bằng cách hôn. Cùng lúc đó hãy dùng cả tay để xoa, bóp các vùng khác của cơ thể nàng sẽ sớm chịu khuất phục và sẽ muốn làm tình ngay. Nếu bạn muốn muốn kích nàng hơn thì có thể dùng tay kích thích điểm G của nàng.

Tư thế quan hệ dễ đạt đỉnh

Thử thách với tư thế quan hệ nữ ở trên. Tư thế quan hệ này là tư thế cô ấy sẽ nằm trên bụng bạn, trong khi quan hệ. Lúc này bạn có thể hơi nghiêng xương chậu về phía trước khiến cho nàng phải trực tiếp xoay theo tư thế của bạn. Nhiều phụ nữ đạt được cực khoái ở tư thế này. Lúc này, cô ấy thích bạn nằm yên và kiểm soát chuyển động của cô.

Cô ấy sẽ giữ lưng thẳng trong khi di chuyển nhịp nhàng. Lúc này, bạn nên nhẹ nhàng xoa lưng cô ấy để tăng thêm phần hưng phấn trong chuyện chăn gối.