Đàn ông, họ luôn thích những điều mới, những cuộc yêu táo bạo và bất ngờ. Vì vậy, phụ nữ đừng bao giờ cứ nằm đợi chờ mà hãy tự mình khơi gợi ‘lửa tình’ của cánh mày râu. Đây chính là ‘con dao nhọn’ có thể khiến các anh đê mê khi được vợ chiều chuộng.

Thỉnh thoảng hãy là người khơi gợi chuyện yêu

Nghệ thuật chiều chồng chốn phòng the đầu tiên là bạn đừng bao giờ cứ để đàn ông chủ động. Họ sẽ cảm thấy chán chê về chuyện ấy hoặc cảm giác bạn không thật sự yêu anh ta. Thực chất người đàn ông vô cùng thích khi được người phụ nữ của mình chủ động trong chuyện ấy. Sự phối hợp hoàn hảo và luân phiên của hai người mới tạo ra những giờ phút ân ái tuyệt vời. Cho nên bạn đừng ngại ngùng hay e dè mình là phụ nữ phải luôn ở thế bị động. Bây giờ là xã hội hiện đại phụ nữ phải càng mạnh mẽ, cá tính và tự tin thì mới chinh phục được trái tim của đàn ông.

Hãy là người chủ động trong chuyện ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Để chàng cảm nhận được sự thỏa mãn

Màn dạo đầu luôn là khởi đầu cảm xúc cho cuộc yêu trở nên đầy lãng mạn và thăng hoa. Lúc này chính là kích thích dây thần kinh cảm giác của chàng. Sử dụng các bộ phận trên cơ thể giúp chàng trở nên kích thích hơn, tăng nhanh tốc độ.

Các nàng có thể sử dụng môi, lưỡi vuốt nhẹ lên cơ thể chàng. Điều này sẽ khiến chàng cực kì kích thích. Kết hợp thêm đôi tay mềm mại, lượn nhẹ trên cơ thể.

Các chị em hãy cứ tự tin thực hiện các động tác nhẹ nhàng này, có thể kích thích thêm bằng cách những tuyệt chiêu lên ‘ cậu nhỏ’. Vài động tác cơ bản cũng có thể khiến chàng ngất ngây bởi chị em đấy.

Nghĩ ra tư thế trước khi bắt đầu

Để ‘cậu nhỏ’ thêm nhiều kích thích cho cuộc vận động, tư thế của các nàng chính là điểm khơi mào cảm hứng. Có nhiều tư thế giúp cho chị em thực hiện. Hãy chọn một tư thế phù hợp và khiêu khích nhất có thể như ngồi lên đùi chàng vuốt ve hay nằm lên người chàng một cách nhẹ nhàng như một tín hiệu đèn xanh cho việc ân ái.