Nên chậm rãi

Đối với nhiều người, quan hệ tình dục là phải có giao hợp, nhưng tại sao không mở rộng quan điểm về tình dục và tập trung hơn một chút vào màn dạo đầu.

Nhiều người có xu hướng vội vàng trong màn dạo đầu hoặc chỉ làm cho có để có thể bắt đầu quan hệ tình dục. Tuy nhiên, bạn đang bỏ lỡ rất nhiều niềm vui nếu chỉ coi màn dạo đầu là một trách nhiệm.

Hãy dành một chút thời gian chất lượng cho các bộ phận trên cơ thể bạn và đối tác mà ít được chú ý thay vì nhắm thẳng vào các khu vực nhạy cảm.

Nên châm rãi khi quan hệ (Ảnh minh họa: Internet)

Tạo nên một không gian lãng mạn

Môi trường của bạn có thể hỗ trợ hoặc phá vỡ ‘cuộc yêu’. Hãy tạo ra một không gian mà bạn muốn dành thời gian thân mật ở đó. Hãy coi đó là khách sạn tình yêu của bạn.

Hãy thử tạo một không gian gợi tình trong phòng ngủ của bạn. Đảm bảo nó gọn gàng, ấm áp và có ánh sáng gợi cảm. Hãy cân nhắc một danh sách nhạc lãng mạn hoặc một số bản nhạc cổ điển nhẹ nhàng để tạo cảm hứng.

‘Khách sạn tình yêu’ của bạn cũng nên có mọi thứ bạn có thể cần cho màn dạo đầu và quan hệ tình dục, chẳng hạn như bao cao su, thuốc bôi trơn, đồ chơi tình dục…

Hãy biết cách chia sẻ

Chia sẻ tưởng tượng về tình dục của bạn với đối tác là một trong những cách tốt nhất để kích thích sự hưng phấn trong màn dạo đầu. Yêu cầu đối tác của bạn chia sẻ một trong những mong muốn tình dục lớn nhất của họ với bạn, sau đó bạn có thể đáp lại và chia sẻ một trong những điều của bạn. Điều quan trọng cần nhớ là không có "đúng" hay "sai" khi nói đến thế giới tưởng tượng.