Dùng dầu dừa và dầu thầu dầu giúp lông mày dày đẹp tự nhiên

Dầu thầu dầu giàu axit ricinoleic, ngăn chặn sự tác động xấu từ môi trường, hạn chế sự rụng đi của lông mày còn dầu dừa sẽ giúp lông mày mọc ra nhanh và rậm rạp hơn.

Dùng  dầu thầu dầu pha với dầu dừa thành hỗn hợp giúp lông mày dày và đẹp hơn

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa cà phê dầu dừa, 1 thìa cà phê dầu thầu dầu. Đem trộn 1 thìa dầu dừa với 1 thìa thầu dầu với nhau rồi khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất rồi dùng tăm bông bôi lên và để qua đêm. Sau khi sử dụng hỗn hợp 1 tuần bạn sẽ thấy lông mày mọc ra dài và dày hơn.

Bổ sung các loại thực phẩm bổ dưỡng có thể làm lông mày mọc nhanh hơn

Cách tốt nhất để kích thích lông mày mọc nhanh hơn là dùng các thực phẩm từ tự nhiên. Chúng tốt cho tóc, cho da và đương nhiên cả lông mày của bạn.

Những loại thức ăn phù hợp trong giai đoạn này và cho mục đích này cần bao gồmprotein, vitamin B, sắt, kẽm, và omega 3. Bạn có thể tìm thấy chúng trong tinh dầu oliu, quả bơ, cà rốt, khoai lang, xoài, thịt nạc, các loại cá và rau xanh.

Làm dày lông mày bằng dầu dừa

Dầu dừa được xem là "thần dược" trong làm đẹp bởi có rất nhiều công dụng, và một trong những công dụng mà loại tinh dầu tự nhiên này là giúp dưỡng lông mày vô cùng hiệu quả.

Không chỉ giúp lông mày thêm chắc khỏe mà dầu dùa còn giúp kích thích lông mày mọc nhanh rất hiệu quả. Trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần thoa đều một lượng dầu dừa vừa đủ lên lông mày, những dưỡng chất hữu ít trong dầu dừa sẽ thúc đẩy lông mày phát triển sau một thời gian thực hiện đều đặn.