Một cô nàng thông minh sẽ biết cách ăn mặc thu hút người đối diện, không chỉ nổi bật mà còn phải thực sự trẻ trung với trang phục mà mình lựa chọn. Thời gian luôn là kẻ thù của phái đẹp, tuy nhiên bạn không cần lo sợ điều này, bởi bất cứ cô nàng nào cũng có thể khiến mình trẻ hơn trong mắt những người xung quanh chỉ với những bí kíp rất đơn giản. Lựa chọn cách ăn mặc như thế nào để luôn sở hữu vẻ ngoài mới mẻ? Các nàng hãy đọc ngay những gợi ý về cách ăn mặc đẹp trẻ trung dưới đây để có được diện mạo như ý.

1. Chân váy xếp ly

Là một trong những item vô cùng năng động và trẻ trung, với những đường xếp ly nhẹ nhàng tinh tế, cùng chất liệu vải vô cùng mềm mại, chân váy xếp ly là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng cá tính. Đặc biệt chân váy xếp ly còn hoàn toàn phù hợp với các nàng “nấm lùn” và là item “hack tuổi” được nhiều người nổi tiếng lựa chọn.

1.1 Chân váy xếp ly ngắn mix với áo thun

Chân váy xếp ly và áo thun là sự kết hợp đơn giản mà cực kỳ trẻ trung, năng động - Ảnh minh họa: Internet

Một trong những cách phối đồ đơn giản nhưng vô cùng sành điệu, việc kết hợp giữa chân váy xếp ly ngắn với áo thun sáng màu sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung, năng động, che được khuyết điểm của bản thân, khiến đôi chân trông dài và thon hơn. Ngoài ra, việc kết hợp áo croptop với chân váy xếp ly cũng là một cách mix and match mà các cô nàng không nên bỏ qua. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu áo thun với nhiều màu sắc khác nhau để mix cùng chân váy xếp ly, chúng vô cùng đơn giản và tiện dụng.

1.2 Chân váy xếp ly với áo len

Những chiếc váy với đường xếp ly nhẹ nhàng tinh tế, cùng chất liệu vải vô cùng mềm mại phối hợp cùng áo len ấm áp - Ảnh minh họa: Internet

Các nàng sẽ không cần phải quá lo lắng mỗi khi trời trở lạnh, bạn hoàn toàn có thể kết hợp chân váy xếp ly với áo len. Vào tiết trời thu se lạnh bạn có thể chọn chân váy xếp ly ngắn, vừa trẻ trung, cá tính nhưng cũng vô cùng ấn tượng. Nếu tiết trời trở đông lạnh hơn bạn có thể mix áo len với một chiếc chân váy xếp ly dáng dài. Dù bạn là cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay năng động, cá tính thì đây vẫn là gợi ý không thể bỏ qua. Nó không hề khiến bạn trông già đi mà trái lại khiến bạn trở nên phong cách, trang nhã, độc đáo, khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn.

1.3 Mix chân váy xếp ly với áo denim

Thêm một chiếc áo khoác denim để các cô gái có được vẻ ngoài cá tính hơn - Ảnh minh họa: Internet

Nếu là một tín đồ của denim thì đây là một item mà các nàng thời thượng không thể bỏ qua. Những chiếc áo denim mang đến cho người mặc sự khỏe khoắn, năng động và vô cùng trẻ trung. Các nàng có thể mix một chiếc áo thun trắng + chân váy xếp ly ngắn + áo denim + giày sneakers, sẽ tạo nên một vẻ đẹp mới lạ, độc đáo và cá tính. Đây cũng là một trong những set đồ giúp các nàng ăn gian chiều cao và tuổi tác rất hữu hiệu.

2. Quần jeans

Một món đồ cơ bản và luôn có trong hầu hết tủ đồ đó là chiếc quần jeans, đây sẽ là item hỗ trợ đắc lực cho các nàng trong việc lựa chọn cách ăn mặc đẹp trẻ trung. Bạn đã quá nhàm chán với combo quần jeans áo thun thông thường, bạn muốn kiếm tìm sự mới lạ, trẻ trung từ những chiếc quần jeans yêu thích? Cách “mix&match” sau sẽ hô biến những chiếc quần jeans quen thuộc thành những phong cách mới lạ, độc đáo, trẻ trung mà bạn hằng tìm kiếm.

2.1 Áo kiểu mix với quần jeans

Mix những chiếc áo kiểu với quần jeans sẽ khiến bạn trông cao ráo, trẻ trung hơn. Ảnh minh họa: Internet

Là một cô nàng cá tính, chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ muốn “đụng hàng” và luôn thay đổi, thử sức với những phong cách mới lạ. Đang làm mưa làm gió trong giới fashionista gần đây, những chiếc áo kiểu với những thiết kế độc đáo, mới lạ sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung, thời thượng và vô cùng phong cách. Đặc biệt việc mix những chiếc áo kiểu với quần jeans sẽ khiến bạn trông cao ráo và trang nhã hơn, nó có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, kể cả công sở hay đi chơi. Một lưu ý nhỏ là bạn không nên phối thêm bất kỳ trang sức nào nữa khi diện set đồ này.

2.2 Quần short jeans với áo sweater

Phối short jeans cùng áo sweater tạo nên vẻ đơn giản mà vẫn giúp các nàng nổi bần bật - Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách cá tính, quyến rũ, thì những chiếc short jeans sẽ là lựa chọn hàng đầu. Vừa khơi dậy sự bụi bặm, một chút sexy nhưng lại vô cùng trẻ trung và phong cách. Short jeans và áo sweater sẽ là một item hoàn hảo trong tiết trời se lạnh như thế này. Việc phối short jeans cùng áo sweater tạo nên một vẻ đơn giản nhưng vẫn nổi bật, không cần "lồng lộn" nhưng người ta vẫn phải ngước nhìn. Hãy khéo léo nhấn nhá cùng mũ lưỡi trai và mắt kính để có một set đồ hay ho nhé!

3. Quần - váy yếm

Được biết đến như một trong những item hack tuổi bậc nhất, những chiếc quần, váy yếm đã từng làm mưa làm gió từ những thập niên 90, nay đã quay trở lại với sự phá cách và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong giới trẻ. Nếu muốn theo đuổi phong cách trẻ trung, đáng yêu, năng động, thoải mái thì đây là item nhất định phải có trong tủ đồ của các nàng.

3.1 Phối quần, váy yếm với áo cộc tay

Yếm kết hợp với áo ngắn tay và áo sát nách đều rất hợp - Ảnh minh họa: Internet

Những chiếc áo cộc tay hay sát nách luôn đem đến cho người mặc sự thoải mái, phóng khoáng và trẻ trung. Đặc biệt gần đây sự kết hợp giữa áo sát nách với quần, váy yếm đang trở nên vô cùng thịnh hành. Nếu bạn có một “vòng eo con kiến” và bắp tay thon gọn thì đừng ngần ngại thử ngay concept này. Bạn có thể lựa chọn những loại yếm ngắn nhiều màu sắc, hoặc yếm jeans mix thêm một đôi sneakers đơn giản sẽ tạo nên một set đồ cực phẩm, tôn lên vóc dáng và làn da của bạn, khiến bạn trẻ ra hàng chục tuổi.

3.2 Áo len + váy yếm

Phối hợp yếm màu trầm với áo len sẽ đem đến cho bạn cảm giác ấm áp, dịu dàng và đầy nữ tính - Ảnh minh họa: Internet

Vintage là một phong cách đang rất được ưa chuộng trong giới fashionista hiện nay, chúng tạo nên sự trang nhã, một chút cổ điển nhưng vẫn rất thu hút. Nếu yêu thích phong cách này bạn có thể lựa chọn mix những chiếc váy yếm có tone màu trầm như nâu hoặc xanh rêu, đỏ đô với một chiếc áo len tay rộng. Chúng sẽ đem đến cho bạn cảm giác ấm áp, dịu dàng và đầy nữ tính. Trong tiết trời thu - đông se lạnh như hiện tại thì đây sẽ là một item vô cùng phù hợp. Bạn sẽ nổi bật ở bất cứ nơi đâu với set đồ vintage này.

Không cần quá cầu kỳ trong cách phối, chỉ cần một chút tinh tế và để tâm, bạn hoàn toàn có thể tạo ra cho mình một set đồ ưng ý, tạo nên sự trẻ trung, phá cách, phô lên được tất cả ưu điểm của ngoại hình. Con gái mà, ai chẳng thích mình luôn trẻ, luôn đẹp, muốn được chú ý. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo thật kỹ những cách ăn mặc đẹp trẻ trung trên đây, các nàng sẽ biết thêm được nhiều điều, học được những cách ăn mặc đẹp và những tuyệt chiêu tạo cho mình phong cách trẻ trung, “hack tuổi” vô cùng lợi hại. Chúc các nàng thành công!