Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng chú ý đến từ phía một người đàn ông đang điều khiển xe máy chạy trên đường.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông điều khiển xe máy trên con đường có nhiều phương tiện khác nhau di chuyển qua lại.

Ảnh minh họa: Internet

Đáng nói, trên xe của người đàn ông còn có một thanh sắt khá dài chắn ngang đường. Thanh sắt này không được cột chắc chắn, do đó, trong quá trình xe di chuyển, thanh sắt liên tục chao đảo gây cản trở cho các phương tiện khác.

Thậm chí, rất nhiều phương tiện phải chủ động tránh né xe máy của người đàn ông để không gặp phải nguy hiểm.

Thanh sắt suýt làm trầy xước một chiếc xe ô tô đậu bên đường. Ảnh cắt từ clip 

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bức xúc trước hành động của người đàn ông. Việc chở thanh sắt dài và cồng kềnh như thế trên đường, không chỉ gây nguy hiểm cho các phương tiện khác mà còn gây nguy hiểm cho chính người đàn ông.

"Cứ tưởng nhân vật "thằng Bờm" chỉ có trong phim, hóa ra ngoài đời cũng có hay sao?"

"Chuyện khó thế mà bác này cũng nghĩ ra, đến chịu đấy"

"Quả này mà làm xước một con xe nào đó hoặc gây tai nạn thì chắc phải mất cả tấn ống sắt đó nhỉ. Đề nghị ông anh xem thông tin này thì lần sau ra ngoài đường nhớ đừng làm hành động như vừa rồi nữa nhé", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.