Tối 4/11, gia đình đã tổ chức lễ an táng cho anh Hồ Văn Trung (35 tuổi) sinh sống tại huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Anh được biết đến là người đàn ông có chiều cao "khủng", lên đến gần 3m.

Theo Người Lao Động, trước đó vào ngày 2/11, anh Trung qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh suy thận mạn.

Trong thời gian điều trị tại bệnh viện, do có chiều cao "ngoại cỡ" nên bệnh viện không thể bố trí giường nằm thích hợp cho anh. Thời điểm này, gia đình anh phải mướn thợ hàn làm chiếc giường dài 2,6m để anh có thể nằm điều trị tại bệnh viện.

Anh Trung trong thời gian điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cà Mau - Ảnh: Internet

Người nhà cho biết, ngày nhỏ chiều cao anh Trung phát triển bình thường, cao 1,7m. Đến năm 17 tuổi, sau khi trải qua trận sốt cao, anh đột nhiên phát triển bất thường cả về chiều cao và cân nặng. Kết quả là đến năm 20 tuổi, anh Trung cao đến 2,5m.

Sau thời gian điều trị tại bệnh viện, chiều cao của anh tăng thêm 7cm.

Gia đình phải nhờ người đóng cho anh chiếc giường dài 2,6m - Ảnh: Internet

Sau khi biết mình có chiều cao "khủng", anh Trung mặc cảm, chỉ quanh quẩn sống ẩn mình tại vuông tôm của gia đình. Khi bị bệnh, anh không dám đi ra ngoài mà chỉ nhờ người thân mua thuốc vì sợ người ngoài nhìn thấy mình. Theo nhận định của bác sĩ nơi đây, anh Trung có chiều cao "khủng" do thừa hormone tăng trưởng.