Song Tử

Song Tử là cung Hoàng đạo thẳng thắn, sắc sảo và có tài quan sát. Bạn thường không bỏ qua cho những điều dối trá, phù phiếm và không thích phải sống giả tạo để làm vừa lòng người khác.

Trong tuần mới này, Song Tử nhận được sự giúp đỡ của những quý nhân nên bất kể làm gì cũng đều thuận lợi và viên mãn. Kết quả công việc cuối cùng bạn đạt được khiến cho bạn có được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, Song Tử đã hoàn toàn thoải mái để thể hiện bản thân mình, vì thế thần tình yêu cũng đang trao cho bạn những cơ hội để bạn có những trải nghiệm đời sống tình cảm thú vị.

Cự Giải

Tinh thần của Cự Giải trong tuần mới trở nên sảng khoái và dễ chịu hơn. Điều này giúp cho bạn làm việc gì cũng đều thuận lợi và suôn sẻ. Những lo lắng và sợ hãi đang mờ dần, thay vào đó là sự phấn khích trước những trải nghiệm mới mẻ.

Tuần mới cũng giúp Cự Giải tìm thấy niềm vui riêng và những hướng đi mới trong tương lai. Chiêm tinh khuyến khích bạn làm tất cả những gì khiến bạn thấy vui và hào hứng. Ngoài ra, sự lãng mạn của Cự Giải cũng sẽ làm tăng nhiệt kế cho chuyện tình yêu trong thời gian này.

Bảo Bình

Cho dù Bảo Bình đang ngập ngụa trong công việc và deadline hay đang là người rảnh rỗi nhất thế giới, thì bạn hãy dành thời gian cho sự sáng tạo và lãng mạn. Hãy nhìn ngắm cuộc sống xung quanh mình và bạn sẽ tìm ra rất nhiều cơ hội đang ẩn mình.

Trong tuần mới này, Bảo Bình sẽ gặp được vô số những người thú vị và nhân duyên tốt đẹp có thể sẽ đến biến bạn từ độc thân trở thành người có đôi có cặp. Người ấy sẽ là một người khiến bạn cảm thấy được là chính mình.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)