Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất có tính cách thẳng thắn, trung thực và luôn nỗ lực cố gắng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, những người tuổi Tuất thường không gặp nhiều may mắn vào thời tiền vận nhưng họ sẽ gặp được đền đáp xứng đáng vào giai đoạn trung vận. Trong thời gian qua, những người tuổi Tuất đã phải đối mặt với không ít khó khăn và trắc trở, thậm chí có những mất mát và hy sinh.

Tuy nhiên, trong thời gian tới đây, cụ thể từ tháng 7 âm lịch, cuộc sống tuổi Tuất có nhiều chuyển biến tích cực. Đặc biệt, từ giai đoạn này trở đi, tuổi Tuất sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Tuất tìm kiếm được cơ hội làm giàu, cuối năm nay sẽ công thành danh toại, làm tiền đề phát triển cho những năm sau. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường có tính cách chăm chỉ, luôn nỗ lực để tìm cơ hội đổi đời. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy họ làm việc quần quật cả năm chẳng có thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Sửu rất biết nhìn xa trông rộng. Họ chấp nhận khổ cực trong giai đoạn đầu, khi còn trẻ để hưởng thành quả sau này.

Tử vi học nói rằng, trong năm 2020, Sửu gặp được nhiều may mắn. Những tháng đầu năm, con giáp này phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách nhưng sẽ nhanh chóng vượt qua. Tháng 7 âm lịch tới, tuổi Sửu sẽ gặp quý nhân phù trợ. Cuộc sống tiếp tục chuyển vận, mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến, tài vận được cải thiện rõ rệt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tuổi Tý vốn là những người nhanh nhẹn, khéo léo lại chăm chỉ, nỗ lực. Bên cạnh đó, họ còn thường có tính hướng ngoại mạnh mẽ, dễ gây được nhiều thiện cảm ban đầu. Tuy vậy, trên phương diện kinh tế, lợi ích, tuổi Tý có lúc rất quyết liệt, không để ý đến nhân tình thế thái xung quanh, vì vậy không được lòng người khác, thiếu năng lực chỉ huy, gặp chuyện khó khăn ít người giúp.

Từ tháng 7 âm lịch trở đi, tuổi Tý gặp được vận thế rất tốt. Từ đây đến cuối năm tài vận cũng rất thăng hoa. Trên phương diện tài chính có nhiều khởi sắc, thu được các món lợi không nhỏ. Trên phương diện sự nghiệp nhận được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, dễ được cấp trên chú ý, cân nhắc, dẫn đến nhiều thuận lợi sau này.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.