Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, đến tháng 10, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn. Nếu là con giáp nữ tuổi Hợi thì sinh ra đã được hưởng phúc, chim sẻ hóa phượng hoàng. Dù bạn xuất thân không tốt nhưng cuối cùng cũng được nhận phúc lớn, tương lai sung túc, giàu sang.

Con giáp tuổi Hợi không chỉ nhận tài lộc dồi dào mà còn vượng phu ích tử, giúp chồng giải quyết được nhiều mối lo lắng, rắc rối, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, gia đình đông con, mọi việc suôn sẻ, tài lộc hưng vượng.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tý vốn rất khéo léo, nhạy bén với vấn đề tiền bạc. Họ luôn cố gắng kiếm tiền, biết cách quản lý tài chính và đầu tư thích hợp vì thế hậu vận càng ngày càng giàu có, đầy đủ. Bước sang tháng 10 thì người tuổi Tý được cấp trên nâng đỡ, thần tài hỗ trợ cho nên ngày càng đạt nhiều thành công.

Sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, họ có cơ hội để phát triển tài năng, khẳng định vị thế của mình trong công việc. Từ thời điểm này đến cuối năm, vận công danh của Tý sẽ đỏ như son, giúp con giáp này không chỉ thăng chức tăng lương mà còn dư dả để mua nhà, sắm xe, thoải mái tiêu pha.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi sớm muộn gì cũng sẽ phát triển. Họ là những người có tầm nhìn xa trông rộng và rất kiệm lời. Quan trọng hơn là người tuổi Mùi có vận khí được quý nhân giúp đỡ.

Nhờ sự trợ giúp tích cực của quý nhân mà con giáp tuổi Mùi sẽ làm được nhiều việc thành công, tạo dựng cuộc sống ngày càng tuyệt vời.

Xin chúc mừng người tuổi Mùi sẽ đón nhận may mắn bắt đầu từ tháng 10, làm ăn ngày càng phát đạt. “Sóng” may mắn liên tục gối đầu nhau mà đến khiến con giáp tuổi Mùi “một bước lên trời”, cuộc sống suôn sẻ, viên mãn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.