Tuổi Dậu

Bước vào ngày đầu tuần sắp tới là thời điểm Dậu thuận lợi phát tài. Ảnh minh họa: Internet

Bước vào ngày đầu tuần sắp tới là thời điểm Dậu thuận lợi phát tài. Công sức, nỗ lực làm việc suốt cả tuần của con giáp này sẽ được hồi đáp xứng đáng. Thành tích công việc xuất sắc khiến bạn được “thưởng nóng” liền tay. 

Người tuổi Dậu nếu hùn vốn kinh doanh với ai, trong ngày đầu tuần 25/4 sẽ gặt hái lợi nhuận không nhỏ.

Người tuổi Dậu nam mệnh trong thời điểm này còn mở rộng được một mối quan hệ đặc biệt. Nhờ đó, con giáp này xúc tiến được công việc, ký hợp đồng hoặc đàm phán thành công. Tiền hoa hồng, lãi ròng và lợi ích từ các mối làm ăn này giá trị vượt qua kỳ vọng.

Tuổi Tỵ

Từ thời gian này, người tuổi Tỵ càng tiếp nhận được nhiều cơ hội mới, hữu ích cho cuộc sống tương lai. Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh người tuổi Tỵ vốn thông minh, lanh lợi và biết tính toán mọi thứ. Tuy nhiên, vì thích cảm giác phiêu lưu mạo hiểm nên đôi khi chính họ đánh mất sự an toàn của bản thân, khiến cuộc sống trở nên tạm bợ, không chỗ dựa vững chắc.

Tuy nhiên, lá số tử vi cho rằng người tuổi Tỵ có thể xí xóa những đau buồn đã qua vì sang thời gian tới, đặc biệt là ngày thứ 2 (25/4) họ sẽ đón nhận những chuyển biến tích cực bất ngờ.

Thậm chí, có người tưởng chừng như không bao giờ giàu có cũng được Thần tài chiếu cố hết mực. Từ thời gian này trở về sau thì người tuổi Tỵ càng tiếp nhận được nhiều cơ hội mới, hữu ích cho cuộc sống tương lai.

Tuổi Mão

Một số người có thể kiếm được khoản tiền kha khá nhờ thần may mắn ghé thăm. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão có nhiều cơ hội để gia tăng tài lộc cho mình. Một số người nhận được lương, thưởng khá hậu hĩnh, đó là thành quả sau một thời gian bạn chăm chỉ làm việc, nỗ lực không ngừng.

Một số người có thể kiếm được khoản tiền kha khá nhờ thần may mắn ghé thăm song hãy nhớ rằng, điều quan trọng là bạn phải cố gắng nâng cao giá trị của bản thân, kiếm tiền dựa trên chính công sức của mình, có như vậy thì mới phát triển bền vững được.

Để tránh việc lãng phí càng nguồn lực đang có, người tuổi Mão hãy cố gắng đề ra mục tiêu và cả kế hoạch phù hợp với thực tế và năng lực của bản thân. Dù biết rằng không phải việc gì cũng đi theo kế hoạch nhưng bạn vẫn nên có sự chuẩn bị kĩ càng trước khi bắt tay vào hành động.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo