Không nên nhặt tiền được bọc hoặc gói cẩn thận

Thông thường nếu người ta làm mất tiền trên đường thì thông thường là những tờ tiền riêng lẻ do bất cẩn mà đánh rơi.

Nhưng với những khoản tiền được gói cẩn thận hay được bọc đặc biệt thì nó có nghĩa là tiền có mục đích cho công việc nào đó. Biết đâu đó có thể là tiền cứu người, v.v., vì vậy điều này loại tiền là quan trọng nhất, tốt nhất không nên nhặt mang về.

Xét về mặt tâm linh sau khi nhặt xong số tiền này chắc chắn sẽ làm tổn hại đến tài lộc, dẫn đến tài lộc sa sút. Xét về mặt đạo đức xã hội thì người đánh rơi số tiền này hẳn sẽ rất lo lắng và đau khổ, có thể họ đang cần nó cho một công việc rất quan trọng.

Ảnh minh họa: Internet

Gương cũ

Gương chính là vật có khả năng phản xạ, hút tài khí và cũng là cầu nối giữa 2 cõi âm - dương.

Gương cũ có thể ẩn chứa cả vía của người từng sử dụng trước hoặc thế lực cõi âm, dễ mang đến điều xui rủi. Chúng ta không nên tùy tiện nhặt gương ở ngoài đường về nhà, cho dù nó vẫn còn mới.

Đồ trang sức bằng đá quý cũ

Rất nhiều người có sở thích đeo đồ trang sức bằng đá như một loại bùa hộ mệnh. Người ta tin rằng, đá quý có thể hấp thụ sinh khí của chủ nhân. Sau khi đeo một thời gian, món đồ sẽ mang cả tạp niệm và tai ương của người chủ cũ.

Do đó, khi thấy những món đồ làm bằng đá quý cũ, bạn không nên nhặt mang về vì nhiều người cho rằng làm vậy sẽ rước xui xẻo từ người chủ cũ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!