Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng úp mở chuyện bà xã là người mẫu Tây đang mang thai con trai đầu lòng. Theo đó, Bùi Tiến Dũng để lại bình luận bên dưới dòng trạng thái của một người anh thân thiết: “Thêm hổ con với anh rồi”.

Bình luận của cư dân mạng và Bùi Tiến Dũng

Rất nhanh sau đó, người thân của nam cầu thủ xứ Thanh để lại lời chúc xúc động: “Câu hỏi hàng ngày của chú cháu tôi luôn là: Chúng ta có hạnh phúc không? Chắc chắn là rất rất hạnh phúc. Chúc mừng Dũng và Dianka. Cứ gọi là xanh lét. Thằng cu đương nhiên là đẹp trai, sau này lớn lên có làm gì làm chứ đừng có làm cầu thủ bóng đá, nhất là thủ môn nha cu. Nói gì nói, mình lại sắp lên chức ông, sau thằng nhím nhà".

Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ là người mẫu Dianka Zakhidova. Người đại diện của Bùi Tiến Dũng, ông Nguyễn Đắc Văn cũng hạnh phúc chia sẻ thông tin vui này.

Bùi Tiến Dũng và Dianka làm đám cưới hôm 22/5 tại một resort ở Vũng Tàu. Thủ thành quê Thanh Hóa không tổ chức rình rang, chỉ mời những người thân thiết nhất tới dự. Gia đình của Dianka ở Ukraine không có mặt nên ông Nguyễn Đắc Văn đảm nhận vai trò của người bố dẫn cô vào lễ đường. 

Hai vợ chồng thủ môn hiện sinh sống ở TP.HCM. Tiến Dũng là thủ môn của đội chủ sân Thống Nhất, còn Dianka là người mẫu tự do. Bên ngoài sân cỏ, thủ môn sinh năm 1997 còn kinh doanh thời trang ở cửa hàng riêng. Anh cũng thường nhận lời đi dự các sự kiện. Chuyện tình của cả hai được công khai từ tháng 9/2020 trong dịp sinh nhật người mẫu Ukraine. 

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng trong đám cưới hôm 22/5. Ảnh: Linh Nga Bridal

 Vợ chồng Bùi Tiến Dũng mới đây cũng tổ chức bữa tiệc tiết lộ giới tính thai nhi để chia vui cùng người thân và bạn bè. Đây là bữa tiệc quen thuộc đối với mẹ bầu ở các nước phương Tây. Tiến Dũng và bà xã Dianka không giấu được niềm hạnh phúc khi sắp trở thành bố mẹ. Hai người đều rất yêu trẻ con và mong chờ được chào đón đứa con của mình.

 Vợ chồng thủ môn tổ chức tiệc xác nhận cả hai đã “lên chức” bố mẹ