Bước sang ngày thứ 6, các thí sinh đã chứng tỏ mình là cái tên đáng gờm cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Bùi Quỳnh Hoa của Việt Nam đang dần lấy lại phong độ sau những ngày đầu tương đối an toàn. 

Mới đây, cô đã lên đồ bikini thả dáng căng đét tại du thuyền trên bờ biển. Bộ áo tắm 2 mảnh màu trắng nhỏ xinh đã khiến đại diện Việt Nam sang và sáng hơn dưới ống kính của truyền thông quốc tế. 

Với lợi thế chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng chuẩn cộng với kinh nghiệm bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Siêu mẫu Quốc tế và Miss Universe Vietnam nên trình độ bắn ảnh của Bùi Quỳnh Hoa rất chuyên nghiệp. 

Vừa qua, cô đã làm xôn xao fan sắc đẹp với visual trắng xẻ đùi cao tít tắp, son môi đỏ đậm và tóc búi cao. Với sự thể hiện khá tốt, cô được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor xếp hạng 16/20 thí sinh có phong độ ổn định nhất, tốt nhất ngày thứ 5.

Gần một nửa chặng đường chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đã qua, trước mắt các thí sinh vẫn còn những phần thi đầy kịch tính và hấp dẫn. Ban tổ chức cũng vừa hé lộ profile của các người đẹp gửi đến mùa giải năm nay. Hy vọng Bùi Quỳnh Hoa sẽ thể hiện bản thân tốt tại phần phỏng vấn kín.

Hãy tiếp tục ủng hộ cho Bùi Quỳnh Hoa để cô tỏa thêm nhiều năng lượng tỏa sáng, mang vinh quang về cho Việt Nam. Liệu cô có phục thù được cho Ngọc Châu tại mùa giải 2022?