Sau một thời gian chuẩn bị, Chung Thanh Phong ra mắt chi nhánh mới tại TP.HCM. Nhiều sao Việt trung thành với thương hiệu đồ dành cho phái mạnh của anh đã có mặt để ủng hộ nhà tạo mốt thân thiết.
Những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Song Luân, Đức Phúc, Will, BB Trần, MC Phan Anh, Cường Seven… là tín đồ của nhãn hàng khá lâu và thường xuyên lựa chọn trang phục tại đây trong những lần biểu diễn sân khấu, dự thảm đỏ hoặc đơn giản là dạo phố hàng ngày.
Bùi Anh Tuấn diện sơ mi trắng đến thử quần áo tại cửa hàng. Chung Thanh Phong là người luôn đồng hành cùng nam ca sĩ để tạo dựng phong cách lịch lãm cho Bùi Anh Tuấn.
MC Trấn Thành “chơi nổi” với mái tóc vàng cùng Chung Thanh Phong lựa trang phục.
Không chỉ thành công ở chuỗi trang phục dành cho nữ giới, Chung Thanh Phong còn lấn sân thiết kế đồ ứng dụng cho nam hơn hai năm nay và anh được đánh giá là nhà thiết kế không chỉ nhay nhạy đón đầu xu hướng mà còn giỏi kinh doanh.
Chọn tông màu xám xi măng, đen và trắng chủ đạo, showroom của thương hiệu mang đến cảm giác hiện đại, trẻ trung cho bất cứ khách hàng nào khi bước đến. Các sản phẩm cũng được trưng bày hợp lý để khách hàng lựa chọn.
Các nghệ sĩ tin tưởng chọn Chung Thanh Phong làm người tư vấn, định hướng hình ảnh.
Chung Thanh Phong nhiệt tình lựa chọn trang phục cho khách hàng là các ngôi sao nổi tiếng Vbiz.