Mới đây, Kỳ Duyên đăng tải một dòng trạng thái khá dài với tựa đề: "Góc cảnh báo lừa đảo". Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, bất đắc dĩ cô mới công khai sự việc này bởi suốt một tháng trời phải cực khổ đòi từng triệu một "đến cuối cùng, mình đòi mãi vẫn không trả đủ!". Cụ thể, ngày 16/11, cô được mời làm giám khảo của một hội thi "Nữ sinh thanh lịch" tại Hà Nội.

Hai bên có hợp đồng rõ ràng và cam kết sau khi chương trình kết thúc ba ngày thì Hoa hậu sẽ được thanh toán toàn bộ cát xê. Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra như Kỳ Duyên mong đợi. Ngoài ra, Kỳ Duyên còn bày tỏ sự thất vọng khi anh Chiến đáp lại sự nhiệt tình của cô bằng cách "nhây" với những lời “hứa hươu, hứa vượn” rồi lấy đủ lý do để không trả cát-xê. 

Nguyên văn dòng trạng thái của Kỳ Duyên trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

"Theo hợp đồng công việc tổng số chi phí cho job này của mình là 120 triệu, anh Chiến đã thanh toán trước cho mình 50 triệu trước khi mình ra chương trình, và sau khi chương trình kết thúc 3 ngày, anh Chiến phải thanh toán phần còn lại 70 triệu cho mình...

Điều đáng nói ở đây, đến nay đã là 1 tháng mình vẫn chưa nhận được hết chi phí của mình, mãi tới ngày 10/12 (nghĩa là sau gần 1 tháng) mình mới nhận được chuyển khoản 5 triệu và ngày 11/12 lại nhận thêm 5 triệu nữa... Sau 2 lần 5 triệu đó, tổng số tiền mình nhận được chỉ là 60 triệu trong 120 triệu của mình", Kỳ Duyên giãi bày.

Kỳ Duyên rất bức xúc khi bị "quỵt" tiền cát-xê. Ảnh: Internet

Hiện tại, bài viết tố người đàn ông này đã bị gỡ khỏi Facebook cá nhân của Kỳ Duyên và thay vào đó là dòng thông báo đã nhận được lời xin lỗi từ anh Chiến, cũng như nhận được đầy đủ số tiền cát-xê còn lại.