Cùng anh xem phim ‘nóng’

Những ngày cuối tuần, các chị em hãy cùng chồng lên kế hoạch “kín” để có thể cải thiện chuyện phòng the và học hỏi các kỹ thuật tác chiến nhé. Chắc hẳn các chị em không còn là lứa tuổi ngây thơ mà cảm thấy “phim 18+” là chuyện thô tục phải không nào? Chỉ cần chúng ta biết cách lựa phim, chọn đúng hoàn cảnh, đối tượng để biến những bộ phim này thành nguồn cảm hứng thăng hoa cho vợ chồng.

Nói lời đường mật khi ‘yêu’

Không phải chỉ riêng chị em chúng ta, các ông chồng cũng rất muốn được người bạn đời tôn nâng niu, âu yếm. Tuy nhiên hầu như phụ nữ thường bỏ qua điều này, vì cho rằng phái mạnh sẽ không mấy quan tâm đến điều “nhỏ nhặt” như vậy. Thực tế lại hoàn toàn trái ngược, những lời khen ngợi trên giường sẽ kích thích “dã thú” đã ngủ đông trong người chàng.

Đừng quên tặng chàng những lời mật ngọt (Ảnh minh họa: Internet)

Vì vậy, để khiến chồng mê đắm trên giường, các chị em đừng quá e ấp hay giữ phẩm giá, đức hạnh làm gì. Hãy chủ động nhiều hơn, khao khát hơn, học cách hư trên giường bằng những lời nói “trần trụi”, “gợi tình”,…

Sử dụng BAO “đặc biệt”

Những chiếc áo mưa trơn nhẵn nhàm chán cũng là một trong những yếu tố khiến lửa yêu của phái mạnh không thể bùng cháy mãnh liệt. Vì vậy, các chị em hãy thay đổi những chiếc bao “đặc biệt” với những thiết kế mới lạ, thú vị để khiến chàng tò mò và hứng thú hơn khi làm chuyện ấy nhé.

Ví dụ như bao có gân, hạt nổi bề mặt để làm tăng sự tiếp xúc, bao hình xoắn để ôm lấy phần dưới hay bao hình bóng đèn để tạo ma sát ở đầu “cậu nhỏ”,… Tất cả sẽ giúp cả hai vừa giữ được cảm giác tự nhiên hoàn hảo, vừa khiến đê mê, ngất ngây trong cuộc yêu.