Trong những năm vừa qua, các nền tảng phát sóng trực tuyến đã phát triển một cách chóng mặt và trở thành mảnh đất vàng cho các streamer khai thác.

Rất nhiều người từ game thủ, bình luận viên, nghệ sĩ cho tới cả... diễn viên cũng chuyển sang làm streamer trong những năm vừa qua. Trong số đó thì chúng ta có một cái tên rất đáng chú ý là cô nàng RaeLilBlack.

Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu ngoại hình khá "đô" cộng với làn da nâu khiến Rae Lil Black bị lầm tưởng là con lai.

Vốn là cái tên cực kỳ nổi tiếng, RaeLilBlack sở hữu rất nhiều người hâm mộ trên các trang mạng xã hội. Bên sự nghiệp diễn xuất thì cô nàng còn có một niềm đam mê không hề nhỏ với các trò chơi điện tử.

Dù mới tạo kênh được khoảng 2 năm nhưng với phong cách nói chuyện tự tin, thẳng thắn và không hề ngại ngần khi đề cập tới những chủ đề nhạy cảm, số lượng người theo dõi RaeLilBlack trên Twitch đã đạt tới con số rất lớn là hơn 260.000.

Mới đây, RaeLilBlack còn khiến khán giả xem kênh không khỏi bỏng mắt khi lên sóng với một bộ đồ cosplay nữ sinh cực kỳ gợi cảm trên sóng.

Hơn nữa, nữ streamer còn thực hiện liên tiếp những hành động vô cùng táo bạo và còn "mời gọi" khán giả học tiếng Nhật cùng với mình. Có lẽ vì lý do này mà hot girl đã kiếm được hơn 1600 USD (khoảng 36 triệu VNĐ) chỉ trong một buổi stream này.

Rae Lil Black là người Nhật 100% nhưng vì sinh sống ở nước ngoài từ rất nhỏ nên nữ streamer thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Đức. Cô nàng sở hữu một gương mặt đậm chất Châu Á với đôi mắt một mí, nước da vàng, gương mặt góc cạnh.

Để thỏa mãn niềm đam mê các trò chơi điện tử, RaeLilBlack đã quyết định tạo một kênh stream trên nền tảng Twitch và chơi các tựa game mình thích cùng với khán giả.