Nguyễn Việt Sang có tên nước ngoài là Sandra Danuta, cô là một co gái mang 2 dòng máu Việt - Ba Lan, Việt Sang có cha là người Việt còn mẹ là người Ba Lan.

 Việt Sang thừa hưởng rất nhiều những nét đẹp từ mẹ như làn da trắng, sống mũi cao, đôi mắt xanh sâu thẳm và nụ cười quyến rũ.

 Theo những lời tâm sự, Sandra cho biết bản thân cô nàng vừa mang trong mình nét đẹp của người con gái xứ Nghệ và “lai” thêm những nét đẹp đậm chất Âu có từ mẹ. Mẹ Sandra là người Balan và bố là người Việt Nam.

Sandra sinh sống tại Tp Vinh, Nghệ An cùng ba mẹ sau khi gia đình cô nàng từ Ba Lan trở về. Nghệ An cũng chính là quê hương của bố Sandra, cô nàng còn có một người anh trai cũng sở hữu nhiều nét đẹp “lai tây”.

 Gái xinh 10X sở hữu đôi mắt to tròn, sâu thẳm, long lanh cùng những đường nét thanh tú, sóng mũi cao, làn da trắng mịn khiến cộng đồng mạng để ý.

 Sandra dễ dàng ấn tượng với khuôn mặt toát lên vẻ hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng không kém phần cá tính, sành điệu. Hot girl thành phố Vinh sở hữu chiều cao khá ấn tượng, 1m67.

Lúc đầu, Sandra định hướng cho mình phong cách nữ tính hoặc thích chụp những bộ hình năng động, dễ thương. Sau đó cô nàng theo đuổi phong cách đường phố, hip hop đến tận bây giờ. Phong cách này không chỉ hợp với cá tính của Sandra mà còn giúp cô nàng tự tin rất nhiều trong cách tạo dáng.

Hiện tại, Sandra đã có một gia đình riêng và có một cô công chúa nhỏ, chồng Sandra sinh năm 1990 và đang là thành viên nhóm rap. Vượt qua nhiều khó khăn, cô nàng hy vọng bản thân vẫn tiếp tục theo đuổi nghề mẫu ảnh và có nhiều thời gian chăm sóc, xây dựng cho gia đình mình.

Trang cá nhân của Sandra hiện đang sở hữu hơn 40 ngàn theo dõi, mỗi khoảnh khắc của nàng mẫu chia sẻ lên MXH đều thu hút tương tác "khủng". Vượt qua nhiều khó khăn, cô nàng hy vọng bản thân vẫn tiếp tục theo đuổi nghề mẫu ảnh và có nhiều thời gian chăm sóc, xây dựng cho gia đình mình.