Lý Nguyên Linh (Cathryn Lee) nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ piano mang hai dòng máu Trung Quốc - Malaysia.

Lý Nguyên Linh là người tình trong mộng của nhiều người hâm mộ, được mệnh danh là nữ thần dương cầm. Cô thường chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng của mình trên trang cá nhân, khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán.

Khác với nhiều cô gái theo đuổi bộ môn piano, Lý Nguyên Linh không chọn cho mình phong cách thanh lịch, tối giản và nhẹ nhàng, ngược lại cô có phong cách gợi cảm, quyến rũ. 

Trên trang cá nhân mới đây, cô nhận được sự chú ý khi tung loạt ảnh gợi cảm khoe hình thể hoàn hảo sau nhiều năm tập luyện thể thao.

Với ba vòng đẹp chuẩn mực, đặc biệt là vùng bụng phẳng lỳ, vòng eo con kiến, Lý Nguyên Linh hút mắt người hâm mộ với thân hình bốc lửa của mình.

Được biết, 7 năm trước, Lý Nguyên Linh từng sở hữu thân hình chưa mấy nuột nà với số cân nặng là 52kg, tỉ lệ mỡ 22%.

Sau khi áp dụng chế độ ăn uống khoa học kết hợp cùng việc tập luyện nghiêm ngặt, cô đã giảm xuống chỉ còn nặng 45kg, tỉ lệ mỡ 12%. Cơ thể cô hiện tại vô cùng săn chắc, không chút mỡ thừa.

Lý Nguyên Linh sinh năm 1989 trong một gia đình khá giả. Mẹ của cô từng là hoa hậu trong một cuộc thi sắc đẹp ở Malaysia. Vì thế, cô được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ với khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to, sống mũi cao.

Ngoại hình xinh đẹp cùng hình thể quyến rũ giúp Lý Nguyên Linh thu hút lượng fan hâm mộ đông đảo. Cô đảm nhận nhiều vai trò như nghệ sĩ múa ba-lê, nghệ sĩ piano, diễn viên, người mẫu quảng cáo, fitness vlogger.