Bố cô dâu tươi rói khi gả được 'quả bom nổ chậm', tặng quà khủng cho 2 con, CĐM gật gù 'phen này chú rể đi không nổi'
Của hồi môn được coi là một chút kỷ niệm của gia đình hai bên dành tặng cho cặp dâu rể trong ngày trọng đại của cuộc đời. Trong quan niệm của một vài người, của hồi môn còn là “bộ mặt” của gia đình trong lễ cưới của con cái. Vì thế nên dù nhà có nghèo đến đâu đi nữa thì vẫn phải sắm đủ lệ bộ cho con đem về nhà chồng.
Tuy nhiên, những ngày vừa qua, dân tình được dịp truyền tay nhau một đám cưới mà của hồi môn chỉ là "2 thùng bia" khiến nhiều người không nhịn được cười.
Cụ thể, theo nội dung được tác giả của các bức ảnh này chia sẻ thì trong ngày cưới, bố đẻ cô dâu và em trai cô dâu đã khệ nệ bưng 2 thùng bia gửi tặng đôi trẻ.
Trong ảnh, cô dâu cười "hết ga hết số" trước sự lầy lội của bố và em trai. Dân tình còn không ngại bình phẩm: "Bố với ông em trai của cô dâu đúng kiểu cười phớ lớ khi tiễn được quả boom lổ chậm".
Bên dưới bài đăng, cư dân mạng cũng không nhịn nổi cười trước màn trao của hồi môn có "1-0-2" này. Với món quà cưới độc lạ và nặng đô thế này có lẽ chú rể sẽ say "3 ngày 3 đêm" mất thôi.
'Bà trùm' miến dong Sùng Bầu mang thai lần 2 nhưng vẫn làm việc quần quật, tự xây được nhà
Sinh ra và lớn lên tại vùng cao cách thành phố Điện Biên 30km, cuộc sống của Sùng Bầu từ nhỏ đã gắn liền với nương rẫy. Sau khi lấy chồng, Sùng Bầu cũng ở nhà làm nương, chăm sóc gia đình để chồng yên tâm học đại học dưới Hà Nội.
Vợ sinh 'liền tù tì' 7 đứa con lít nhít từ 1-5 tuổi, ông bố Hà Nội chia sẻ bí...
Cảnh chăm 7 đứa con đều ở tuổi mẫu giáo giúp anh Đỗ Trọng Hiếu trở thành TikToker "hot rần rần" trên mạng; riêng học phí đã gần 700 triệu đồng mỗi năm.
Nghẹn ngào hoàn cảnh VĐV thể dục Nguyễn Minh Triết qua đời ở tuổi 18: Là trụ cột của cả...
Vận động viên (VĐV) thể dục dụng cụ (TDDC) Nguyễn Minh Triết qua đời sau nhiều tháng chữa trị tại bệnh viện do gặp chấn thương nặng trong lúc tập luyện.
Bé gái Hà Nội có diện mạo xinh xắn như búp bê, đắt show làm mẫu ảnh, 2 tuổi đã...
Với ưu thế về ngoại hình, các em bé luôn nhận được sự yêu thích từ mọi người xung quanh và "là gương mặt vàng" quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.