Của hồi môn được coi là một chút kỷ niệm của gia đình hai bên dành tặng cho cặp dâu rể trong ngày trọng đại của cuộc đời. Trong quan niệm của một vài người, của hồi môn còn là “bộ mặt” của gia đình trong lễ cưới của con cái. Vì thế nên dù nhà có nghèo đến đâu đi nữa thì vẫn phải sắm đủ lệ bộ cho con đem về nhà chồng. 

Trong các đám cưới, của hồi môn thường là vàng, trang sức đắt tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, những ngày vừa qua, dân tình được dịp truyền tay nhau một đám cưới mà của hồi môn chỉ là "2 thùng bia" khiến nhiều người không nhịn được cười.

 Bố tươi hết nấc vì tiễn được quả boom đi lấy chồng - Ảnh: hpneeeee

Cụ thể, theo nội dung được tác giả của các bức ảnh này chia sẻ thì trong ngày cưới, bố đẻ cô dâu và em trai cô dâu đã khệ nệ bưng 2 thùng bia gửi tặng đôi trẻ.

 Biểu cảm khó đỡ của chị em cô dâu - Ảnh: hpneeeee

Trong ảnh, cô dâu cười "hết ga hết số" trước sự lầy lội của bố và em trai. Dân tình còn không ngại bình phẩm: "Bố với ông em trai của cô dâu đúng kiểu cười phớ lớ khi tiễn được quả boom lổ chậm".

Dân tình cười 'xỉu' trước món quà cưới thiết thực cho ngày vui - Ảnh chụp màn hình 

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng cũng không nhịn nổi cười trước màn trao của hồi môn có "1-0-2" này. Với món quà cưới độc lạ và nặng đô thế này có lẽ chú rể sẽ say "3 ngày 3 đêm" mất thôi.