Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Từ khi hẹn hò đến công khai, về chung một nhà, cặp đôi đa có khoảng thời gian 7 năm bên nhau và luôn để lại những điều ấn tượng cho khán giả.

Cô dâu - chú rể tại hai đám cưới - Ảnh: FBNV

Mới đây sau hôn lễ được tổ chức ở Phan Thiết lẫn Hà Nội, phía Diệu Nhi đã hé lộ những hình ảnh hậu trường thú vị. Theo đó mới đây nhất, phía Diệu Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc cô nàng tập hát ca khúc Bối Rối trên xe nhằm chuẩn bị cho buổi tiệc thân mật với bạn bè sau hôn lễ. Thế nhưng điểm nhấn trong đoạn clip này lại thuộc về bố chồng Diệu Nhi. Phía Diệu Nhi hài hước viết: "Diệu Nhi tập hát Bối Rối ngay trên xe - thời điểm đang chờ Anh Tú tại sân bay Nội Bài. Tháp tùng Nhi trong buổi này là bố của Tú. Không hiểu hành động lập tức rời khỏi xe của chú khi Nhi hát là có ý gì?".

 Bố chồng của nữ diễn viên 'bỏ chạy' ngay tức khắc khi nghe con dâu hát - Ảnh cắt từ clip 

Theo netizen suy đoán, có lẽ vì "sang chấn tâm lý" trước giọng hát có "1-0-2" của Diệu Nhi mà bố chồng cô nàng cũng đã bỏ chạy!

 

Được biết ca khúc này cũng đã được mỹ nhân Phan Thiết hát tặng chồng và bạn bè thân thiết trong tiệc tối cảm ơn sau 2 đám cưới. 

Vợ chồng nữ diễn viên đã có buổi gặp mặt cảm ơn sau 2 đám cưới - Ảnh: FBNV 

Sau 7 năm yêu đương, có khoảng thời gian cả hai bị đồn thổi đã đường ai nấy đi vì không còn xuất hiện cùng nhau. Sau cùng, Anh Tú và Diệu Nhi cũng đã có một kết thúc đẹp, chính thức về chung nhà. 2 đám cưới đình đám tại quê nhà cô dâu và chú rể là minh chứng rõ nhất cho cái kết viên mãn. Cũng từ đây, cặp đôi trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng để nhiều đôi trẻ hướng đến.