Ngày nay, “gái ế” không chỉ là cụm từ dành cho các cô nàng U30 chưa lập gia đình mà còn được sử dụng cho các cô nàng U20 chưa có người yêu.

Nhân vật chính trong clip là một cô gái còn khá trẻ. Chẳng là đến sinh nhật lần thứ 20 mấy không rõ, cô nàng liền dành điều ước quý giá trong tiệc sinh nhật để mong có người yêu.

Cô nàng thành tâm ước trong bữa tiệc sinh nhật. Ảnh cắt ra từ clip.

Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi cho đến lúc nhân vật chính bắt đầu thổi nến để biến điều ước thành hiện thực. Cô liên tục thổi đến 5 lần 7 lượt nhưng ngọn nến vẫn không bị dập tắt.

Lấy "hết sức bình sinh" để thổi mạnh một hơi. Kết quả nến tắt nhưng…2 giây sau ngọn lửa lại bùng cháy trở lại. Sự phũ phàng này đã khiến hội bạn thân xung quanh của cô được một tràng cười nghiêng ngả trong khi khổ chủ thét lên một cách tuyệt vọng.

Đến cuối cùng, ngọn nến vẫn bùng cháy trở lại. Ảnh cắt ra từ clip.

Biểu cảm đáng yêu của cô gái ở cuối clip đã khiến cộng đồng mạng vừa thương vừa cảm thấy đáng yêu. Nhiều anh chàng còn ngỏ lời xin làm người yêu của cô nàng.

"Gái xinh thì mặc định đã có người yêu, thôi thì ra đường bớt xinh để nhanh có người yêu nha bạn", một người dùng hài hước an ủi.

"Cứ cố gắng sống cuộc đời độc thân tiếp đi, bởi người yêu có thể ập tới bất cứ lúc nào", một tài khoản hóm hỉnh bình luận.

"Xe mình vẫn đang thừa yên sau đây bạn ơi. Còn ngọn nến lì lợm kia thì mình sẵn sàng dập tắt giúp bạn, một tài khoản khác chia sẻ.