Thời gian vừa qua, Bích Phương đang là tâm điểm chú ý của công chúng bởi những sản phẩm âm nhạc liên tiếp. Tuy nhiên, mới đây, giọng ca "Bùa yêu" bất ngờ đăng tải bức ảnh mặc áo sơ mi trắng để ngỏ hàng khuy áo không cài và cho tay che phần ngực để hở ra ngoài áo. 

Kèm theo đó, Bích Phương chia sẻ về bức ảnh: "Sexy 1 tí mà chả được đâu có chết ai". Ngay khi chia sẻ, Bích Phương đã nhận về không ít luồng ý kiến trái chiều từ phía cộng động mạng.

Cụ thể, cô gây tranh cãi khi khoe hình ảnh có phần quá gợi cảm và hầu hết cư dân mạng đều cho rằng không phù hợp với hình ảnh của cô. Đa phần các bình luận đều chỉ trích nữ ca sĩ đã quá đà, thậm chí bị cho là quá phản cảm.

Hình ảnh Bích Phương chia sẻ trên trang instagram cá nhân. Ảnh minh họa: Internet

Hầu hết các fan đều cho rằng hình ảnh này không phù hợp, thậm chí chỉ trích Bích Phương. Ảnh chụp màn hình.

Có thể nói, Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ đang được yêu thích nhất nhì trong làng giải trí Việt. Từ một ca sĩ có phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng cô đã dần lột xác chuyển sang phong cách gợi cảm.

Thậm chí, còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "mát mẻ" lên trang cá nhân. Điều này đã khiến không ít người hâm mộ của Bích Phương tỏ ra không hài lòng.

Bích Phương thường xuyên đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Ảnh minh họa: Internet