Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh thu hút sự quan tâm của dân mạng khi gián tiếp xác nhận chuyện chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm mặn nồng trên sóng truyền hình.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi úp mở về chuyện đang độc thân từ MC Trường Giang, Khổng Tú Quỳnh đã khéo léo thừa nhận chuyện tình cảm đổ vỡ: "Em chỉ giấu cho riêng em biết thôi, đau lắm, đau ở đây nè".

Khổng Tú Quỳnh gián tiếp thừa nhận chuyện chia tay trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Với câu trả lời trên, dường như Khổng Tú Quỳnh đã gián tiếp xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Ngô Kiến Huy sau hơn nửa năm giữ im lặng chuyện tình cảm. Điều này khiến không ít cư dân mạng vô cùng tiếc nuối cho mối tình đẹp của cặp đôi "trai tài, gái sắc".

Bên cạnh đó, cũng có một số luồng ý kiến trái chiều cho rằng bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy đang cố tình xác nhận chuyện tình cảm đổ vỡ trên sóng truyền hình để hâm nóng tên tuổi. Bởi, Khổng Tú Quỳnh khá im ắng trong showbiz, cũng như không hề có một ca khúc hit nào trong vài năm gần đây.

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy từng có 8 năm bên nhau mặn nồng. Ảnh: Internet

Giữa tâm "bão" dư luận, đại diện của giọng ca "Lạnh" đã bức xúc lên tiếng: "Không hiểu các bạn làm vậy với mục đích gì? Chúng tôi không hứng thú với việc PR kiểu này. Chính các bạn sẽ khiến chúng tôi bị ghét nhiều hơn đấy".

Còn về phía Khổng Tú Quỳnh, cô cũng hy vọng mọi chuyện sẽ sớm dừng lại và không bị đẩy đi quá xa. "Quá khứ hãy để cho nó ngủ yên, em cũng muốn có một giấc ngủ bình an. Mọi người hãy thương em đi mà”, nữ ca sĩ bộc bạch.