Mới đây, cái tên Minh Tú tiếp tục trở thành đề tài bàn tán "hot" trên mạng xã hội. Cụ thể, khi đăng tải hình ảnh  đọ dáng bikini với các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, cô bất ngờ bị một số fan tố chơi xấu đại diện Brazil. Theo đó, một số chi tiết lạ trên bức ảnh của Minh Tú đăng tải được cho là photoshop và "làm xấu đi body của Miss Brazil".

Trong hình, nhiều người nhận xét rằng ody của Hoa hậu Brazil bị bóp méo, xệ phần eo và đùi, các đường kẻ trên nền bị méo mó, trong khi bức ảnh từ phía Miss Supranational 2018 public trên trang chủ cuộc thi cho thấy sự khác biệt rõ rệt. Điều này khiến Giám đốc quốc gia của Brazil tỏ ra rất bức xúc và yêu cầu BTC Supranational làm rõ chuyện này.

Bức ảnh Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân (bên trái) có sự khác biệt rõ rệt với bức ảnh từ phía BTC public trên trang chủ cuộc thi. Ảnh: Internet

Giữa tâm bão dư luận, Minh Tú đã chính thức lên tiếng trên Instagram cá nhân để đáp trả những tin đồn không hay về mình. Cụ thể, cô khẳng định "không có thời gian để làm việc này chỉ để nhắm đến một thí sinh". Đồng thời, cô khẳng định bức ảnh được chụp bằng điện thoại của thí sinh Thái Lan và chia sẻ thông qua nhóm chat của nhiều thí sinh.

Hiện tại, bức ảnh gốc của 4 người đẹp Brazil, Slovakia, Vietnam, Thailand vẫn còn trên trang Instargam của đại diện Thái Lan cùng các thí sinh khác. Chính vì thế, cô không dại gì chỉnh sửa ảnh của đối thủ khi không phải là người duy nhất đăng tải bức ảnh này.

Minh Tú lên tiếng giải thích về ồn ào "dìm hàng" đối thủ. Ảnh: Internet

"Tôi không phải là một chuyên gia photoshop cũng không có nhiều thời gian để làm điều này chỉ để nhắm vào một thí sinh. Chúng tôi có lịch trình hàng ngày rất bận rộn. Tất cả chúng tôi đều tập trung vào cuộc thi. Trong khi đó, một số người dễ dàng để đưa ra thuyết âm mưu đằng sau màn hình làm dấy lên sự tiêu cực giữa các quốc gia" - Minh Tú nói thêm.

Bên cạnh đó, Minh Tú còn thẳng thắn yêu cầu anti-fan ngừng ngay việc chỉ trích và "ném đá" mình. Đồng thời, Minh Tú cũng cho biết cô sẽ xóa dòng chia sẻ này sớm để tập trung vào cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018.

Hiện tại, Minh Tú đang tập trung hết sức vào cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018. Ảnh: Instargam