Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ đánh cảnh sát giao thông gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, người phụ nữ lái chiếc Audi chạy vào làn đường dành cho xe 2 bánh.

Dù cảnh sát ra hiệu dừng lại, người phụ nữ vẫn tiếp tục lái chiếc xe sang tiến tới phía trước.

Người phụ nữ đánh cảnh sát khi bị thổi phạt. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, người phụ nữ xuống xe và tỏ vẻ bất hợp tác. Trong clip, người phụ nữ đẩy và đánh một viên cảnh sát, sau đó cởi phăng áo khoác quẳng vào xe rồi trở lại. Không chỉ quát tháo rất to, nữ tài xế xe sang còn tát một cảnh sát khác và tỏ ra đầy thách thức.

Chỉ sau ít giờ, clip trên đã thu hút hàng ngàn người xem với rất nhiều comment bày tỏ sự bất bình với thái độ của người vi phạm.

"Người phụ nữ này quá sai rồi! Xin có lời khen anh cảnh sát đã giữ được bình tĩnh để không có phản ứng lại", một người bình luận.

"Tôi rất bất bình khi xem clip này, đây là một biểu hiện sự xem thường pháp luật. Có thể quy vào tội "Chống người thi hành công vụ". Đề nghị phải xử lý nghiêm minh để làm gương cho người khác", một người có ý kiến.

Clip bị thổi phạt, nữ tài xế thách thức, đánh cảnh sát giữa đường

Theo Pearvideo, sự việc được ghi lại ngày 27/11 ở Lâm Thanh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo truyền thông địa phương, nữ tài xế họ Tần (27 tuổi) bị tạm giữ 10 ngày vì vi phạm giao thông và chống đối người thi hành công vụ.