Mới đây, trên một trang mạng xã hội đã đăng tải bài viết liên quan đến ‘công chúa bong bóng’ Bảo Thy, lập tức dưới dòng trạng thái, vài cư dân mạng đã để lại bình luận vô cùng kém duyên dành cho nữ ca sĩ : "Lúc mới cũng bình thường, sau này thẩm mỹ nhiều có đẹp hơn nhưng cứng đơ".

Không chần chừ, Bảo Thy nhanh chóng đáp trả: "Em nói thật và chân tình, trìu mến với chị là em có làm đẹp bằng các phương pháp nhè nhẹ, dìu dịu chứ chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. Và em đảm bảo chị gặp em ngoài đời không có cứng đơ một tí tẹo nào đâu ạ. Chị hãy tin em".

Bên cạnh đó, người đẹp cũng đã chia sẻ lên story của mình với nội dung: "Tối qua mami Victor lại kỷ niệm 3 năm với soju nên hơi vui quá, sáng ra vô tình thấy comment này thế là rep lại chị ấy vui vẻ luôn".

Có thể nói sau quyết định theo chàng về dinh, nữ ca sĩ không quá năng suất trong hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn chiếm trọn sự quan tâm của khán giả. Giọng ca sinh năm 1988 được netizen khen ngợi khi liên tục đáp trả lại antifan một cách thông minh nhưng không kém phần tinh tế.

Bảo Thy hạnh phúc bên chồng đại gia: Internet

 Khi được cho rằng việc ít xuất hiện trên sân khấu là do ‘ế show’, cô nàng thẳng thắn bày tỏ "Chị không ế show tí nào đâu, baby ơi. Tặng nhẹ em chiếc ảnh mail box của chị để làm bằng chứng hẳn hoi. Chẳng qua là chị mê con quá nên chưa chịu xa con thôi nha" kèm theo đó là hành động chia sẻ bức hình chụp lại lịch trình dày đặc của mình.

Công chúa bóng bóng đáp trả tin đồn ế show: FBNV

 Trước đây, Bảo Thy từng vướng nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ đến “đơ mặt”. Cụ thể, nghi vấn dao kéo của người đẹp trở nên rầm rộ sau khi xuất hiện trước công chúng với chiếc cằm nhọn và gương mặt chuẩn v-line vài năm trước. Thậm chí vài năm trở lại đây, Bảo Thy liên tục dính ồn ào dao kéo, bị chê phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, hay ác ý hơn là phẫu thuật cùng chỗ với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Nhan sắc ngoài đời vô cùng xinh đẹp của Bảo Thy: FBNV

 Bảo Thy (tên thật: Trần Thị Thúy Loan) từng là một ca sĩ đình đám vào những năm 2000, cùng thời với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng và nhận được sự chú ý của công chúng khi tham gia cuộc Miss Audition 2006.