Không có anh chàng nào thừa nhận rằng mình hạnh phúc và thoải mái khi hàng ngày ‘làm chuyện ấy’ với một ‘khúc gỗ’. Với đàn ông, họ luôn tìm được sự thăng hoa khi gần gũi với người phụ nữ táo bạo, biết một chút về chuyện phòng the. Nếu bạn muốn vợ chồng hạnh phúc thì hãy biết đến những bí quyết dưới đây nhé.

‘Yêu’ ở không gian lạ

Nếu không phải là tại nhà, trong căn phòng ngủ quen thuộc, hãy thử hẹn hò nhau ở một nơi xa hoặc tranh thủ buổi trưa để gặp gỡ. Đừng đi theo lối mòn, bất kể khi nào bạn cũng có thể làm chàng bất ngờ và tràn trề ham muốn. Hãy thử nhắn tin khiêu khích chàng, chàng sẽ rạo rực vì bạn mà chẳng thể ngồi yên. Tin nhắn sẽ kích thích trí tưởng tượng của chàng. Mà bạn biết rồi đấy, khi chàng tưởng tượng đó tất nhiên là những điều chàng khao khát nhất và mong muốn được yêu như tưởng tượng nhất.

Làm chuyện ấy ở nơi mới lạ (Ảnh minh họa: Internet)

Kỹ năng oral sex

Nhắc đến nghệ thuật chiều chồng chốn phòng the thì không thể bỏ qua tư thế Oral sex rồi. Chắc hẳn chàng nào cũng muốn được vợ nâng niu “cậu nhỏ” bằng miệng phải không nhỉ? Điều ấy khiến phái mạnh cảm thấy bạn thật sự yêu chiều mình, sẵn sàng làm mọi thứ để mình lên đỉnh. Ngoài ra, hãy nên tận dụng những điểm khoái cảm khác như ngực, tai nữa nhé.

Chiều chồng với tư thế hoa sen độc đáo

Tư thế hoa sen giúp các cặp vợ chồng thể hiện tình cảm tốt hơn. Bạn sẽ ngồi lên đùi chàng, mặt đối mặt, thỏa sức ôm hôn quấn quýt. Nó giúp chị em chủ động hơn trong chuyện yêu, vuốt ve kích thích sự mạnh mẽ từ chàng một cách nhịp nhàng. Tuy nhiên, tư thế hoa sen ít tạo sự ma sát, phù hợp hơn trong giai đoạn khởi đầu lâm trận.