Hòa hợp chuyện gối chăn là điều mà bất cặp đôi nào cũng nên có, nó không chỉ giúp cả hai giải quyết nhu cầu mà còn cải thiện cuộc sống vợ chồng nhiều hơn. Vì vậy, dù là đàn ông hay phụ nữ bạn cũng cần có những bí quyết phòng the riêng để giúp ‘đối tác’ của mình thêm phần hạnh phúc.

Bí quyết phòng the về kiểm soát lên đỉnh

Nghe có vẻ trái ngược nhưng một trong những cách yêu để cả hai cùng lên đỉnh là kiểm soát điểm cực khoái của nhau. Với bí quyết phòng the này, bạn hãy làm cho đối phương đến gần đạt cực khoái rồi ngưng toàn bộ kích thích. Điều này giống như bạn đang trêu chọc, “hành hạ” không cho đối phương lên đỉnh.

Kiểm soát nhịp điệu để cqar hai cùng lên đỉnh (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn cứ thực hiện nghệ thuật phòng the này nhiều lần trong suốt cuộc yêu cho đến khi đối phương không thể chịu nổi và muốn cùng bạn “chạm đỉnh”.

Cùng nhau kiên trì để dễ thăng hoa

Dù khá hòa hợp chuyện chăn gối nhưng hai người là hai cá thể với cảm xúc biệt lập. Vì thế, thật khó biết làm thế nào để cả hai lên đỉnh cùng nhau. Thời gian tăng tốc trung bình để “xuất binh” ở nam giới là từ 3-5 phút. Khoảng thời gian này ở phụ nữ kéo dài từ 12-14 phút.

Nếu đã áp dụng nhiều bí kíp phòng the để đạt được điều này nhưng vẫn chưa thành công, bạn hãy cứ kiên trì chiều chuộng người mình yêu thương. Lâu dần, chàng sẽ dẻo dai bền sức hơn để đợi bạn cùng thăng.