Võ Hạ Trâm là một trong những nữ ca sĩ sở hữu chất giọng đặc biệt của showbiz cùng loạt hit gắn liền với nhiều khán giả. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Võ Hạ Trâm còn khiến nhiều người phải ghen tị bởi hạnh phúc viên mãn bên ông xã Ấn Độ cùng nhóc tỳ vừa hạ sinh chưa lâu - bé Moon.  

Gia đình nhỏ viên mãn của ca sĩ Võ Hạ Trâm.

 Kể từ khi chào đón sự xuất hiện của thành viên mới, gia đình Võ Hạ Trâm nhộn nhịp hơn hẳn. Không những thế, nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ - bé Moon còn được gọi đùa là "idol mạng xã hội" bằng những hình ảnh không nhịn được cười. 

Kể từ ngày có bé Moon, cuộc sống của Võ Hạ Trâm thêm phần thú vị.

 Mới đây Võ Hạ Trâm đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường khiến netizen không nhịn được cười. Cụ thể nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh bên nhóc tỳ kèm theo lời than vãn. 

Võ Hạ Trâm hài hước viết trên trang cá nhân: "Khi bạn đang tu mà con khóc... Xin Phật giải lao miết thôi. Đường tu đầy thử thách".

Khoảnh khắc hài hước của hai mẹ con nhà Võ Hạ Trâm.

 Có thể thấy sau khoảng thời gian bận rộn với nghệ thuật, Võ Hạ Trâm muốn tìm cho bản thân một khoảng không gian yên tịnh, thế nhưng cô khó tránh được sự "quấy rầy" của bé Moon. Chứng kiến những hình ảnh này, nhiều dân mạng đã không nhịn được cười, liên tục để lại vô số bình luận hài hước bên dưới bài đăng của Võ Hạ Trâm.

- "Con đường đến tu hành chính quả lắm chông gai".

- "Thương chị quá, muốn tu thành chính quả cũng khó khăn lắm chứ không đùa được đâu".

- "Nhìn bé Moon đáng yêu quá, kiểu này chắc suốt ngày cứ bám mẹ miết thôi, cũng chẳng làm gì được đâu chị nhỉ".

- "Nhìn hai mẹ con đáng yêu làm sao".