Từ khi kết hôn với chồng Tây, Lan Phương nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng vì hình ảnh mỗi ngày đẹp hơn và gia đình vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, cô đưa ông xã đến sự kiện hơi nhiều. Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: "Chồng tôi cũng không xuất hiện quá thường xuyên lắm. Khoảng đầu tháng 6, anh có tham gia một sự kiện của một nhãn hàng về sữa, rất thiết thực cho con gái chúng tôi. Hơn nữa, sự kiện diễn ra ở Sài Gòn cũng là dịp cho hai vợ chồng nghỉ ngơi, vui chơi. Còn lại những hình ảnh tôi đăng trên Facebook, là do anh đưa tôi đi sự kiện và tôi lôi kéo anh chụp cùng mình cho vui. Anh không phải là người thích xuất hiện nhiều trong showbiz.

Anh luôn tôn trọng vợ. Nếu tôi thật sự muốn và cần anh đi cùng, chắc chắn anh sẽ đi. Có nghĩa là anh đi vì vợ, không phải đi để nổi tiếng hay xuất hiện trước ống kính. Tôi có nói với anh là: “Anh cứ xem như đây là công việc của em, cứ đi cùng em, nói chuyện với em. Vợ chồng mình có thời gian vui vẻ với nhau là được”.

Từ khi kết hôn với chồng Tây, Lan Phương nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng vì hình ảnh mỗi ngày đẹp hơn và gia đình vô cùng hạnh phúc - Ảnh: Internet

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Với một số sự kiện, chồng xuất hiện hay đi cùng, tôi không ngại vì anh ấy là chồng của tôi. Công chúng đã biết tôi có chồng, tôi không có lý do gì để giấu chồng. Mỗi lần anh đi cùng tôi, tôi cảm thấy rất vui vì có cảm giác anh đang chia sẻ cùng mình. Đôi khi, trong sự kiện, không phải lúc nào mình cũng quen biết tất cả mọi người, có anh thì tôi có người trò chuyện, chia sẻ một điều gì đó trong sự kiện".

Đối mặt với ý kiến đưa chồng đi sự kiện để PR, đánh bóng tên tuổi, Lan Phương đáp trả khéo léo rằng: "Tôi không nghĩ đến việc thu hút chú ý của truyền thông khi rủ chồng đi cùng. Tôi muốn anh đi cùng vì tôi thật sự cần anh. Chỉ vậy thôi.

Chồng tôi có sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, Facebook của anh chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè. Anh không kết bạn với người mà anh không quen biết. Khi anh yêu tôi, có nhiều fan của tôi muốn kết bạn với anh. Chồng bảo tôi là: “Không thể tin được, anh có số lượng follow và chờ kết bạn lên đến hơn 1000 người”. Vì không biết ai với ai nên anh không kết bạn. Thế nên, mọi thông tin trên Facebook của anh vẫn là riêng tư.

Cả hai thường xuyên cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện - Ảnh: Internet

Tất nhiên, mỗi khi có bài báo nào liên quan đến tôi, anh đều dùng Google translate để dịch thông tin. Khi có bài báo, anh không hiểu hoặc không tốt, anh luôn hỏi tôi nội dung bài đó ra sao để tôi giải thích cho anh hiểu. Tôi cũng nói chính xác thông tin bài viết dù tích cực hay tiêu cực cho chồng biết. Anh không thích tin tức tiêu cực. Anh chỉ biết tôi không có điều gì khiến anh lo lắng. Anh hiểu đặc thù công việc của tôi vì mỗi ngày bên cạnh nhau, tôi luôn nói cho anh nghe về ý kiến khán giả, bình luận trái chiều và nhiều thứ khác.

Tôi quen rồi. Tôi tập quen với việc gia đình có con nhỏ. Đôi khi tôi vẫn cảm thấy hơi khó khăn khi tìm không gian riêng cho hai vợ chồng. Bây giờ, công việc của cả hai đều bận rộn, con lại quá nhỏ. Cả hai đều muốn có thời gian bên con và thời gian cho nhau. Việc sắp xếp thời gian là vô cùng khó khăn. Đến giờ, đó là một trong vấn đề lớn nhất mà chúng tôi cố tìm ra giải pháp tối ưu nhất".