Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhóm côn đồ hành hung chủ quán gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, trong clip, nhóm côn đồ 4 người (2 nam, 2 nữ) xông vào quán, chửi bới, đập phá, đánh đập người phụ nữ không thương tiếc.

Nhóm người lao vào tấn công người phụ nữ từ phía sau. Ảnh cắt từ clip

Chứng kiến sự việc, một người đàn ông lớn tuổi được cho là bố của người phụ nữ từ ngoài đi vào can thiệp. Ngay lập tức, ông này bị hai đối tượng nam lao vào đánh đập. Thấy bố bị đánh, người phụ nữ lao đến ôm, che chắn cho người đàn ông lớn tuổi và hứng chịu "cơn mưa" đòn từ nhóm đối tượng trên.

Một người đàn ông đến can ngăn thì bị nhóm côn đồ đánh dã man. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc với hành vi côn đồ của nhóm người kia và mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra vụ việc.

"Dĩ nhiên hành hung người khác là vi phạm pháp luật rồi", một người có ý kiến.

"Không thích nhau thì chửi là quá rồi, vô nhà đánh đập người ta vậy là không được. Mình cũng nhiều khi đi xe, lỡ có đậu trước cữa hàng của người khác, đành rằng đường không phải của cửa hàng nhưng vẫn nói nhẹ nhàng", một người bình luận.

Clip nhóm côn đồ hành hung chủ quán

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, nguyên nhân gây ra sự việc là do chủ cửa hàng giày dép, túi xách nhắc nhở các đối tượng đi ô tô chắn ngang trước quán làm ảnh hưởng đến kinh doanh thì bị nhóm người xông thẳng vào hành hung.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h20 ngày 31/7, tại một cửa hàng ở TP.Hải Dương. Theo đó, người đàn ông bị nhóm côn đồ đánh rách mí mắt dưới, mặt chảy máu phải nhập viện cấp cứu sau sự việc.