Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh mới nhất trong buổi tiệc sinh nhật to nhất từ trước đến nay. Bữa tiệc chính thức diễn ra với sự tham dự của 100 khách mời được mang tên: Đêm của Trinh.

Theo đó mọi sự chú ý lại đổ dồn vào nhan sắc vào outfit chặt chém được Ngọc Trinh mặc hôm đó. Cô nàng lựa chọn bộ váy với chất liệu xuyên thấu, xẻ cao khoe trọn đôi chân dài miên man. Bộ váy cũng được thiết kế để lộ cận vòng 1 nõn nà của mẫu nội y, giúp cô nàng khoe triệt để những điểm quyến rũ trên cơ thể.

Body "cực cháy" của Nữ hoàng nội y 

Được biết, hàng năm Ngọc Trinh thường tự tổ chức sinh nhật cho mình để mừng tuổi mới, nhưng vì dịch covid-19 mà năm 2021 cô không thực hiện được. Chính vì vậy, năm nay cô đã không ngại chơi lớn để tổ chức một bữa tiệc siêu hoành tráng cho bản thân. Trên trang instagram, cô chia sẻ: "Gửi đến Tui của tuổi 33 - Hãy luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng vì những mục tiêu đã đặt ra. Yêu cơ thể, yêu bản thân và tin vào những lựa chọn. Cảm ơn vì đã được sống thật trọn vẹn".

Bữa tiệc năm nay được tổ chức vô cùng hoành tráng với hàng trăm khách mời, quy tụ dàn sao Việt đình đám như Đoàn Di Băng, Minh Hằng, Diệu Nhi, Sĩ Thanh,... Ai nấy đều xuất hiện với trang phục lộng lẫy, cuốn hút cùng thần sắc rạng rỡ, hứng khởi.

Dàn sao xuất hiện lộng lẫy tại sinh nhật của Ngọc Trinh
Hội chị em Venus đời đầu hội ngộ tại tiệc sinh nhật Ngọc Trinh. (Ảnh: Facebook Ngọc Trinh)

Để không khí thêm phần náo nhiệt, Ngọc Trinh đã thuê MC, vũ đoàn nhảy cùng một số nghệ sĩ đến hát. Không chỉ thế, "Nữ hoàng nội y" còn thoải mái tham gia loạt trò chơi cùng các khách mời, tạo nên loạt khoảnh khắc vô cùng vui vẻ, sảng khoái.

Vốn là người “chịu chơi”, nữ hoàng nội y đã có những giờ phút “thả ga” bên bạn bè
Ngọc Trinh nhận quà "khủng" trong tiệc sinh nhật hoành tráng

 Tuy nhiên, trong suốt bữa tiệc, nữ hoàng nội y luôn có những hành động mạnh dạn, táo bạo khiến khách mời "đỏ mặt" và dân tình ngỡ ngàng vì độ lăn xả, "hết mình của người đẹp.

Cụ thể, Ngọc Trinh liên tục kêu gọi bạn bè lên chụp ảnh, thậm chí văng tục với cả Diệu Nhi khiến bạn bè xung quanh cũng không nói nên lời.

Diệu Nhi cũng không thể vắng mặt trong tiệc sinh nhật của người chị thân thiết dù đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 10/10. Khán giả nhận xét bà xã diễn viên Anh Tú Atus có vẻ gầy hơn hẳn.

Có thể thấy, người đẹp uống khá nhiều rượu và lại say xỉn quên lối về. Ngọc Trinh cũng liên tục ôm cứng Minh Hằng và có những cử chỉ thân mật.

Đáng chú ý cô còn có hành động bất ngờ khi hôn môi một người bạn cùng giới.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn trong showbiz Việt. Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê ở Trà Vinh. Năm 2005, Ngọc Trinh đã may mắn được "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp "đỡ đầu" khi đang làm nhân viên phục vụ tại quán bi-a.

Nhờ sự giúp đỡ tận tình của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã dần khẳng định được vị trí của mình trong giới showbiz. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn khá thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh. Ở tuổi 33, Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khủng đáng ngưỡng mộ.

Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt. Bước chân vào con đường người mẫu từ năm 15 tuổi nhưng đến hiện tại tên tuổi của người đẹp Trà Vinh vẫn luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Bị gắn mác tai tiếng suốt nhiều năm, Ngọc Trinh muốn thoát khỏi không dễ dàng. Do dó, "nữ hoàng nội y" quyết định không quan tâm đến những lời bàn tán của dư luận và tập trung sống tốt cuộc đời của mình.