Ngày 20/10 vừa qua, Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ hình ảnh con trai lên trang cá nhân kèm theo món quà "đặc biệt" mà mình nhận được từ chồng khiến CĐM phải bật cười: “20/10 em cũng có hoa mà hoa của em nó lạ quá. Phin mau lớn mua hoa tặng mẹ, mẹ thích hoa hồng nhập".

Cùng với đó, nam danh hài ghi điểm khi không chỉ chuẩn bị điều bất ngờ cho các con và bà xã mà cả mẹ vợ và em vợ cũng có quà. Nhận tấm lòng của con rể quý hẳn mẹ Quỳnh Quỳnh rất cảm động.

Lê Dương Bảo Lâm tặng mẹ vợ lẵng hoa to. (Ảnh: Facebook Lê Dương Bảo Lâm)
Em vợ nam diễn viên cùng có quà. (Ảnh: Facebook Lê Dương Bảo Lâm
Lê Dương Bảo Lâm cập nhật hình ảnh đã tặng hoa mẹ ruột để tránh ý kiến cho rằng đang thiên vị. (Ảnh: Facebook Lê Dương Bảo Lâm)

Có thể nói, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm được 2 bên gia đình hỗ trợ, vun vén rất nhiều khi xây dựng gia đình, phát triển công việc. Dù luôn bận rộn với công việc nhưng vẫn dành nhiều thời gian bên gia đình, quan tâm và chăm sóc phụ huynh. 

Nam diễn viên hiếu thảo với cả mẹ ruột và mẹ vợ. (Ảnh: Facebook Lê Dương Bảo Lâm)

Trong chuyến công tác, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải hình ảnh đưa bố mẹ ruột đi du lịch và tận hưởng kì nghỉ sang chảnh. Nam diễn viên cũng từng tặng xế hộp đắt đỏ, váy áo hàng hiệu và điện thoại đời mới cho đấng sinh thành. Nhìn những điều ấy, khán giả đều tấm tắc khen ngợi anh chàng có tấm lòng hiếu thảo, sống tình cảm.

Mẹ nam diễn viên thích thú trước căn phòng sang trọng. (Ảnh: Chụp màn hình Facebook Lê Dương Bảo Lâm)
Anh tậu xế hộp tặng phụ huynh. (Ảnh: Facebook Lê Dương Bảo Lâm)

Tuy nhiên, cũng có nhiều người thắc mắc không biết liệu chàng rể có dành tình cảm, sự yêu thương đúng mực cho nhà vợ. Trước đó, nam danh hài từng bị nói "nhất bên trọng nhất bên khinh" giữa nội ngoại vì nhìn vào dễ thấy trọng trách của bà ngoại trong nhà cực lớn khi cân từ nấu ăn đến giữ cháu hộ các con.

Bà ngoại các nhóc tì thường xuất hiện với hình ảnh thân thương khi "tay xách nách mang" 2 cô công chúa nhỏ hai bên. Trong tất cả các hình ảnh được đăng tải, trong gia đình của "Lee Min Hoo" Đồng Nai, bà ngoại đóng một vai trò vô cùng lớn khi luôn đỡ đần các con trong việc chăm lo và nuôi nấng các cháu.

Bà vừa dắt tay vừa ôm bồng cháu thứ hai đi chơi lễ Trung thu. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)
Các thiên thần nhỏ nhà Lê Dương Bảo Lâm được ông bà ngoại chăm sóc chu đáo. (Ảnh: Chụp màn hình Facebook Lê Dương Bảo Lâm)

Dễ thấy trong nhiều Vlog của gia đình Lê Dương Bảo Lâm, bà ngoại luôn xuất hiện với hình ảnh bận bịu cùng phụ chăm lo các cháu. Từ việc dỗ dành quý tử mới sinh đến việc chăm nom 2 con gái lớn thì bà đều cân tất. Nhờ có bà mà 2 vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cũng đỡ vất vả và xoay chuyển, toàn tâm toàn ý lo cho công việc.

Mặc dù không phô trương nhưng Lê Dương Bảo Lâm sống rất tình cảm, hiếu thuận với nhà vợ. Thực tế những hành động quan tâm, chăm sóc bố mẹ bà xã của anh đã ghi điểm với khán giả, và người hâm mộ. Trong chương trình Vợ chồng son, Quỳnh Quỳnh từng tiết lộ bố mình rất khó nhưng mỗi khi xem con rể lại cười "tét nướu". 

Lê Dương Bảo Lâm rất được lòng bố vợ. (Ảnh: Facebook Lê Dương Bảo Lâm 
Nam diễn viên vui vẻ ăn cùng mẹ vợ. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Lê Dương Bảo Lâm)

Không chỉ vun vén gia đình nhỏ, Lê Dương Bảo Lâm còn dành tình yêu thương, quan tâm đến nhà vợ. Trong ngày sinh nhật bố vợ, vợ chồng anh chuẩn bị bánh kem với xấp tiền dày làm quà chúc mừng. Cùng với đó anh cũng tặng những món quà đắt đỏ như ghế massage cho mẹ vợ.

"Quý vị khán giả lúc nào cũng nói chỉ biết mẹ ruột, thương yêu mẹ ruột còn mẹ vợ thì sao. Trong khi đó mẹ vợ đẻ ra vợ mình, chăm sóc những đứa cháu thân yêu của mình mà không lo gì cho mẹ vợ. Thật là quá sợ. Cho nên ngày hôm nay tôi quyết tâm tặng một món quà chà bá lửa" - anh chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm tặng ghế massage cho mẹ vợ. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube)

Vì đang trên đà gầy dựng sự nghiệp nên Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh khá bận rộn. Trong khi nam diễn viên đi quay show xa nhà thì vợ cũng bận rộn với công việc kinh doanh, cùng lúc lại chăm 3 nhóc tỳ. Nhờ đối xử công bằng giữa 2 bên mà đại gia đình nam diễn viên luôn đoàn kết và gắn bó nhau.