Với ngoại hình xinh như búp bê cùng lối trò chuyện duyên dáng, TikToker chuyển giới Hoàng Học (Học Xinh) nhanh chóng trở thành tiêu điểm chú ý, thu hút đông đảo fan hâm mộ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận xét cô nàng có ngoại hình hao hao mỹ nhân tân cương Địch Lệ Nhiệt Ba, thậm chí còn gọi cô là “Địch Lệ Nhiệt Ba phiên bản Việt”. Bản thân TikToker cũng có vẻ rất thích biệt danh này nên đã lên hẳn clip so sánh gương mặt mình với thần tượng.

Fan còn cho rằng, cô gái có nét giống với mỹ nhân Tân Cương - Ảnh: Chụp màn hình từ video Tiktok @hoanghoc

Có lẽ cũng chính vì sở hữu nhiều đường nét đặc biệt trên gương mặt mà Học Xinh thường bị nhầm là con lai.Theo đó, khi nhận được câu hỏi từ một netizen rằng cô có phải là "gái lai Thái không?", cô nàng đã hài hước trả lời: "Tui không lai Thái, càng không lai Pháp, cũng không lai Mỹ. Vậy tui lai cái gì? Tui lai con trai...".

Học Xinh bị hiểu lầm là con lai - Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, Học Xinh giải thích những người chuyển giới từ nam sang nữ thường sẽ vẫn còn những “nét cứng” trên gương mặt như quai hàm, càm,... giống với người nước ngoài nên rất dễ bị nhầm lẫn. Ngoài ra, cô còn lém lỉnh khuyên các bạn nam nếu gặp những cô gái dáng người cao lớn, đẫy đà, có nét lai Tây thì “nhớ hỏi cho kỹ kẻo phóng lao là phải theo lao”.

Được biết, Học Xinh công khai mình thuộc cộng đồng LGBT+ vào đầu năm 2020. Thời điểm ấy, Học khiến dân tình "phát sốt" khi chia sẻ câu chuyện "thân sâu hóa bướm" của mình. Sau khi trải qua phẫu thuật chuyển giới, hiện tại, cô nàng sinh năm 1997 sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo 3 vòng “chuẩn chỉnh. Nếu không giới thiệu và không đăng ảnh của mình trước đây, chắc rằng, nhiều người sẽ không tin cô từng là một chàng trai.