Thời gian vừa qua có lẽ khoảng thời gian khủng hoảng nhất của Hồ Ngọc Hà khi phải đối mặt với nhiều thị phi từ trên trời rơi xuống. Bên cạnh tin đồn đã chia tay người tình điển trai Kim Lý, "Nữ hoàng giải trí" cũng bị xếp vào hàng sao hạng B, sao hết thời. 

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội chia sẻ bức ảnh nghi là chụp từ email của quản lý Hồ Ngọc Hà. Nội dung email này tiết lộ rằng cát xê của giọng ca Cả một trời thương nhớ rơi vào khoảng 30 triệu/1 bài, thấp hơn đàn em kém những 8 năm tuổi nghề. Trước thông tin này, không ít khán giả cho rằng Hà Hồ không còn nhiều đất diễn nên phải đi bán son kiếm cơm.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe túi xách hàng hiệu giá khủng trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, mới đây Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh khoe túi xách hàng hiệu như ngầm khẳng định bản thân vẫn có khả năng kiếm tiền siêu đỉnh. "Nữ hoàng giải trí" ẩn ý tiết lộ rằng chiếc túi của mình là hàng độc, dù có kiểu dáng giống cái làn đi chợ nhưng không hề tầm thường chút nào. 

“Dạo này thích những gì tự nhiên, phóng khoáng, tinh tế… Hôm nọ, cái váy tưởng cái khăn. Hôm nay, cái túi tưởng cái làn. Không sao cả, thích là nhích. Biết được công sức của những người thợ tỉ mỉ đan cái giỏ này bằng chất liệu gì và có bao nhiêu cái trên thế giới là tự nhiên thích thôi à. Bottega Veneta”, Hồ Ngọc Hà viết.

Dưới chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế Lý Quý Khánh và một số bạn bè của cô cũng ngay lập tức đăng bức ảnh chụp giá sản phẩm lên tới 12.000$ (khoảng 238 triệu đồng). Đây là dòng túi mới ra thuộc thương hiệu Bottega Veneta lừng danh trên thế giới.

Bạn bè Hồ Ngọc Hà và fan choáng váng trước độ chịu chi của Hồ Ngọc Hà - Ảnh: FBNV
Cách đây ít lâu, Hồ Ngọc Hà cũng từng mặc chiếc váy hàng hiệu nhưng bị nhầm là choàng khăn ra đường - Ảnh: FBNV

Clip Hồ Ngọc Hà nói tiếng Anh cực mượt