1. "Anh thử ở nhà làm vợ 1 ngày xem có kham nổi không?"

Đàn ông khi vợ đi làm kêu không ai lo việc cơm nước, dụ dỗ vợ ở nhà xong rồi suốt ngày về nhà mắng chửi là vô dụng, là vợ ăn bám. Phụ nữ tuyệt đối đừng vì vậy mà cam chịu nhé, hãy cứ nói thẳng với chồng rằng mình ở nhà cũng chẳng sung sướng gì cả. Cứ bảo chồng ở nhà làm vợ 1 ngày xem chịu nổi không. Bạn càng im lặng cho qua chuyện chồng càng được đà mắng chửi, xem thường bạn hơn mà thôi.

Ảnh minh họa: Internet
 

2. "Tôi đâu có ép anh phải nuôi tôi"

Đàn ông ra ngoài kiếm được tiền về nghĩ mình vất vả mà chẳng biết được vợ ở nhà cũng làm quần quật từ sáng đến tối. Nếu như chồng có khinh thường bạn không kiếm ra tiền thì hãy mạnh dạn nói rằng bạn cũng có thể kiếm ra tiền. Thời đại giờ đàn ông làm được gì thì phụ nữ cũng làm được nấy.

Thế nên phụ nữ ạ, đừng có dại mà nghỉ việc, cứ đi làm tiêu tiền của mình rồi dùng tiền đó để thuê giúp việc còn sung sướng hơn.

Ảnh minh họa: Internet

3. "Tôi cũng biết kiếm tiền, thậm chí còn kiếm tiền nhiều hơn anh''

Đừng động tý khóc lóc khi bị chồng mắng chửi, xem thường. Bởi bạn càng khóc lóc thì càng khiến đàn ông chán và nhân cơ hội đó chà đạp bạn hơn mà thôi. Muốn gì thì muốn nếu bị chồng coi thường cứ vùng lên mà đấu tranh.

Hãy cho anh ta biết bạn cũng đi làm kiếm tiền được, chẳng qua vì phải hi sinh ở nhà chăm sóc chồng con, cơm nước nên mới thế. Phụ nữ đừng mãi chấp nhận chuyện chồng mắng từ ngày này qua ngày khác. Nhất định phải khiến chồng hiểu ở nhà làm vợ là vất vả như nào.