Chuyện các mỹ nhân trong showbiz Việt công khai ảnh nude trên mạng xã hội không phải là chuyện xa lạ. Không đi ngược trào lưu, ca sĩ Pha Lê vừa khiến công chúng dậy sóng khi tung bức ảnh nhạy cảm, nude 100% cơ thể.

Dù đã được che mờ nhẹ trước khi đăng tải nhưng hình ảnh nhạy cảm này cũng khiến người xem phải đỏ mặt vì độ táo bạo. Không ít ý kiến cho rằng bức ảnh này quá phản cảm và chưa đủ tính nghệ thuật.

Dù đã cố tình che chắn nhưng Pha Lê vẫn khiến cư dân mạng ngượng ngùng - Ảnh: FBNV

Liên hệ với Pha Lê, cô thẳng thắn cho biết: “Tôi chụp cho tôi chứ không cho dư luận nên không quan tâm đâu, tôi đang tập trung làm quán quá bận còn không đọc comment của ai! Vì đó không phải điều tôi quan tâm”.

Trước một số ý kiến cho rằng cô đang muốn "đánh bóng" tên tuổi khi tung ra loạt ảnh "nhạy cảm" này, Pha Lê cho biết thêm: “Tôi không thấy hình ảnh của mình là phản cảm… đánh bóng tên tuổi làm chi khi không đi hát nếu đánh bóng mà bán được đồ ăn thì tốt quá, càng nổi càng tốt!”.

Pha Lê cho biết cô chụp ảnh này là vì bản thân mình và không quan tâm đến cảm nhận hay đánh giá của người khác - Ảnh: FBNV
Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh này chưa được xem là nghệ thuật mà chỉ là phản cảm - Ảnh: FBNV