Hình ảnh của hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam) Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng khi trên mạng xã hội xuất hiện clip cô ngậm kẹo mút và nhảy điên cuồng tại một lễ hội âm nhạc đầu năm. 

Nhiều người nhận xét đây là hình ảnh "quá đỗi bình thường" ở các lễ hội âm nhạc. Một lễ hội âm nhạc thành công khi khán giả "phiêu" hết mình theo âm nhạc và có những trải nghiệm thú vị.

Tuy nhiên, vì Mai Phương là hoa hậu đương nhiệm nên hình ảnh của cô khiến công chúng không hài lòng. Trên các diễn đàn, nhiều tài khoản mạng xã hội để lại nhiều bình luận chỉ trích, cho rằng Mai Phương đang "mất chừng mực, làm mất hình ảnh Hoa hậu".

Trước ý kiến trái chiều này, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã chính thức lên tiếng.

Mai Phương cho biết bản thân là người yêu âm nhạc nên nhún nhảy theo từng điệu nhạc là "chuyện bình thường".

"Mọi người nên nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực và đúng đắn. Tôi nhảy không có nghĩa tôi là người xấu và tôi khiến cho mọi người vui, bung xõa không có nghĩa tôi sẽ lơ là công việc. Mai Phương là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm, quan trọng nhất tôi muốn nhấn mạnh Mai Phương luôn là chính mình" - hoa hậu phân trần.

Mai Phương cho rằng công chúng nên nhìn mọi thứ theo "hướng tích cực và đúng đắn"

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu nhan sắc lẫn tri thức cùng khả năng hùng biện bằng tiếng Anh ấn tượng. Cô xuất sắc bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 trong sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Mai Phương sẽ đại diện cho nhan sắc Việt tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2023. Nhiều người đặt niềm tin nàng hậu sẽ làm nên chuyện khi ra đấu trường quốc tế. Đáng tiếc, sau khi đăng quang, Mai Phương dính lùm xùm liên quan đến vụ việc đấu giá vương miện làm từ thiện, trước khi vướng chỉ trích nhún nhảy tại sự kiện này.