Tối 16/9, hàng loạt mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt đổ bộ lên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Các chân dài tha hồ khoe dáng với đủ các trang phục lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn.

Gây ấn tượng nhất là sự xuất hiện của Hoa khôi Nam Em. Cô diện trang phục đầm dạ hội màu xanh nổi bật đính pha lê lấp lánh. Tuy nhiên điểm gây chú ý nhất của cô nàng chính là thân hình tăng cân bất ngờ. Vóc dáng đẫy đà và gương mặt bầu bĩnh của Nam Em khiến cô bị chê kém cuốn hút.

Nam Em nhận nhiều lời chê bai từ khán giả vì thân hình tăng cân quá đà của mình - Ảnh: Internet
Vóc dáng thay đổi cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thần thái cuốn hút của chân dài này so với trước đây - Ảnh: Internet

Trước không ít những lời chê bai vì quá mập, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long lên tiếng giải thích. Chân dài này thừa nhận có khoảng thời gian bị stress, biếng ăn, cảm thấy cuộc sống có nhiều bế tắc và tìm đến sự giúp đỡ của y học. Bác sĩ tâm lý khuyên cô nên giữ tinh thần lạc quan, nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Nam Em làm theo lời bác sĩ, hiện tại sức khỏe và tinh thần tốt lên rất nhiều. Cô tăng đến 8kg vì ăn ngon miệng và ngủ được sau hàng loạt biến cố.

Chỉ trong thời gian ngắn, Nam Em đã tăng lên đến 8kg - Ảnh: Internet
Chân dài này cho biết sẽ cố gắng giảm cân nhanh nhất để lấy lại vóc dáng - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Nam Em cũng cho biết, bản thân đã nhận ra sự thay đổi về vóc dáng. Top 8 Hoa hậu Trái đất 2015 mong công chúng cho cô thời gian để tập luyện và cân bằng chế độ ăn uống, lấy lại vóc dáng trước đây.