Vốn theo đuổi hình tượng sexy quyến rũ, bởi thế nên kể từ ngày "về chung một nhà" với Lý Bình, nữ diễn viên vẫn thường xuyên diện những trang phục hở bạo. 

Mới đây, Phương Trinh Jolie xả kho bộ ảnh đi diễn cực sexy. Bà xã Lý Bình diện chiếc váy tua rua bó sát, kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn. Mặc dù đang mang bầu nhưng nữ ca sĩ "cực cháy" không kém bất kì mỹ nhân nào. Cô viết: "Em bé trong bụng đi diễn với mẹ".

Phương Trinh Jolie có màn đáp trả cực tinh tế nhưng cũng đầy thâm thúy khi bị chê chân xấu.

Khán giả không khỏi xuýt xoa trước visual nóng bỏng của bà bầu. Đáng chú ý, có khán giả để lại bình luận body shaming chế chân Phương Trinh Jolie xấu. Tưởng rằng bà xã Lý Bình sẽ chọn cách ngó lơ với những bình luận kém duyên như này nhưng cô đã thẳng thắn đáp trả: "Ai nói chân xấu thì nói, mình vẫn yêu đôi chân này. Đôi chân đã giúp mình đứng vững và bước qua những khó khăn trong cuộc đời".

Mặc dù đang mang bầu nhưng nữ ca sĩ "cực cháy" không kém bất kì mỹ nhân nào.

Phương Trinh Jolie có màn đáp trả cực tinh tế nhưng cũng đầy thâm thúy. Đây không phải lần đầu nữ diễn viên thẳng thắn đối chất với netizen trước những bình luận như thế này. Có hậu phương vững chắc, Phương Trinh Jolie cũng không ngại dằn mặt anti-fan nói bậy trên tường nhà mình.

Bà xã Lý Bình từng chia sẻ: "Bản thân tôi bị ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách quyến rũ của các cô gái phương Tây nên có thể hơi thoáng. Tuy nhiên, những trang phục tôi mặc đều hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh và vóc dáng của bản thân". 

Khán giả không khỏi xuýt xoa trước visual nóng bỏng của bà bầu.

Phương Trinh Jolie đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Lý Bình. Sau kết hôn, cô dành thời gian đi du lịch cùng gia đình. Không chỉ được chồng yêu thương mà Phương Trinh Jolie được mẹ chồng cưng chiều hết mực. Cô đang mang thai con đầu lòng với Lý Bình.