Đau đớn khi chia tay với nhiều cô gái chính là phát hiện ra mình bị bạn trai lừa không chỉ về tình cảm mà còn cả tiền bạc. Bởi vậy, dù đã chẳng còn là gì của nhau nhưng họ vẫn ôm hận người cũ.

Yêu phải cùng một người đàn ông lăng nhăng, bốn năm cô gái từng là tình cũ lập hội nhóm. Tiêu chí hoạt động của hội là khi thấy cô gái nào có nguy cơ sắp bị bạn trai cũ lừa sẽ ra hồi chuông cảnh tỉnh. Cũng nhờ vậy mà nhiều người thoát khỏi cái bẫy của chàng trai Sở Khanh.

Người yêu cũ lập hội để cứu các cô gái khác khỏi bẫy tình của bạn trai cũ Sở Khanh.

Một cô gái trong nhóm chia sẻ: "Chào các mẹ, bọn em chính là hội những cô gái bị người yêu cũ lừa. Năm đứa bọn em trước đây cùng yêu một thằng và đều bị thằng này xỏ mũi, đứa thì bị nó lừa tiền, đứa thì bị nó cắm sừng, có đứa khổ hơn còn bị nó... xong giới thiệu cho bạn nó.

Bằng một cơ duyên nào đấy, bọn em đã chơi với nhau và quyết định sẽ tìm cách để giúp các cô gái khác không bị sa chân vào bẫy tình của... người yêu cũ. Kế hoạch của bọn em là nếu như thấy người yêu cũ tiếp cận với cô gái nào, bọn em sẽ lập tức tiếp cận với cô gái đó và bóc phốt người yêu cũ luôn để cho cô gái đó có sự đề phòng và cảnh giác nhất định. Tính đến nay, bọn em đã cứu vớt được trên dưới chục cô gái khỏi cạm bẫy tình của người yêu cũ".

Nhận thấy cô gái nào có nguy cơ bị đưa vào tròng là ngay lập tức thành viên của hội sẽ lên tiếng cảnh tỉnh.

Rất nhiều dân mạng khen ngợi sự hoạt động tích cực của hội nhóm này: "Vỗ tay cho các bà chị", "Hội này thì mạnh"... Đồng thời thở dài trước sự lăng nhăng của chàng trai được nhắc đến trong câu chuyện: "Chục mâm người yêu cũ là có thật"...