Những ngày gần đây, chuyện lùm xùm giữa ca sĩ Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường đang ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp. Loạt tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường "nói xấu" Phi Nhung với 1 fan khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều cư dân mạng soi ra bằng chứng nữ ca sĩ đang lợi dụng con trai nuôi. Dù cho Hồ Văn Cường đã lên tiếng xin lỗi nhưng sự việc vẫn chưa lắng xuống.

 Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường - Ảnh: Internet

Cũng từ đây, mọi nhất cử nhất động của nữ ca sĩ dù trên mạng xã hội hay bất kỳ đâu cũng được nhiều người chú ý. Bằng chứng là những bài đăng gần đây của Phi Nhung trên trang cá nhân đều nhận về vô số bình luận trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, cho dù khen hay chê thì Phi Nhung vẫn giữ thái độ im lặng, không có phản hồi nào.

Bài viết của nữ ca sĩ - Ảnh: Chụp màn hình

Thế mà, mới đây, trong bài đăng ngày 14/6 kể về việc từ thiện của mình, Phi Nhung đã trực tiếp trả lời rất nhiều bình luận của cư dân mạng từ số tiền quản lý cô "giữ dùm" con trai nuôi Hồ Văn Cường đến những ý kiến tố cô giả tạo, đang cố tình "chữa cháy sau lùm xùm".

Nữ ca sĩ cảm ơn dù bị gọi là 'làm màu' - Ảnh: Chụp màn hình
Cô trả lời về số tiều 200 triệu của Hồ Văn Cường theo cách không ngờ - Ảnh: Chụp màn hình
Thậm chí là hùa theo antifan -  Ảnh: Chụp màn hình

Thay vì thẳng thừng đáp trả những chỉ trích, nữ ca sĩ lại liên tục cảm ơn còn có phần hùa theo netizen khiến nhiều người hoang mang không biết nữ ca sĩ thật sự không hiểu ý antifan nói hay đang có ẩn ý gì khác.