Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp này càng béo có thể kiếm được nhiều tiền nhất. 

Người tuổi Hợi

Tuổi Hợi không quan tâm đến danh lợi trong suốt cuộc đời và bản tính dễ gần, bằng lòng với những gì xảy ra, không thích quan tâm đến mọi thứ hay ép buộc người khác, vì vậy, những người này sống khôn khéo, ăn nên làm ra. 

Người tuổi Hợi ngủ thoải mái, nên họ có nhiều khả năng béo hơn những người khác. Ảnh minh họa: Internet

Ngủ thoải mái, nên họ có nhiều khả năng béo hơn những người khác. Hơn nữa, bản thân con lợn là sinh khí của nước, sinh thủy là chính, điều này cho thấy tài lộc sung túc suốt đời, càng béo thì càng sung túc nên không cần lo lắng béo lên.

Người tuổi Mão 

Người tuổi Mão tính cách tốt bụng và khá điềm tĩnh. Chính vì vậy mà tài lộc của họ cực vượng. Nếu kiểu người này càng béo thì càng tạo cho người ta cảm giác tin cậy và vững chắc, tượng trưng cho lòng bao dung rộng lớn, đầu óc tinh tế. Vì vậy, người béo của tuổi Mão có vận số vượng phát hơn và có nhiều khả năng thành công trong công việc.

Người tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất sinh ra đã có bản tính mạnh mẽ, có phần độc đoán, nên khó thích ứng với tất cả mọi người. Tuy nhiên, tính cách bẩm sinh rất dạn dĩ, trung thành và biết đối đáp với bạn bè. Chính vì vậy họ luôn được bạn bè quý mến, gặp nhiều may mắn. 

Người tuổi Tuất sinh ra đã có bản tính mạnh mẽ, có phần độc đoán. Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn có thể tăng cân và tròn trịa hơn, điều đó sẽ làm tăng sự nổi tiếng của bạn, khiến người khác dễ tiếp cận hơn và giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng phát triển hơn. Vì vậy, đối với bạn bè người tuổi Tuất  khi béo hơn có thể làm tăng sự giàu có.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!