Một số hình ảnh Lam Khiết Anh khi còn sống trong căn hộ 20m2 của cô được tờ ON đăng tải và gây chú ý. Trong loạt hình này, có thể thấy "ngọc nữ tâm thần" sinh hoạt trong không gian nhỏ hẹp, đồ đạc bừa bãi, chất chồng, trái với lời người bạn cô nói rằng Khiết Anh sống "gọn gàng, rác cho vào túi nilon rất sạch sẽ". Những hình ảnh sinh hoạt đời thường cũng cho thấy nữ diễn viên nghiện hút thuốc, trên tay cô không lúc nào rời điếu thuốc.

Trong gian bếp của Lam Khiết Anh, bát đũa ngổn ngang, chất đống không được dọn rửa, dù cô chỉ sinh hoạt một mình.

Lam Khiết Anh trong căn hộ của cô, hình ảnh được ghi lại vài năm trước.
 
Gian bếp nhà Lam Khiết Anh.
 

Sau khi Lam Khiết Anh qua đời, thi thể cô được chuyển tới nhà xác. Hiện tại, căn hộ của Lam Khiết Anh được niêm phong bên ngoài, thi thoảng vẫn có người tới đặt hoa tưởng niệm.

Nhà Lam Khiết Anh ở giờ được khóa trái.
 

Hình ảnh căn hộ nhìn từ bên ngoài.

 

Cô Dương Mạn Lợi, bạn thân Lam Khiết Anh, cho biết vài ngày trước khi nữ diễn viên qua đời, cả hai có gọi điện cho nhau. Qua điện thoại, cô thấy giọng Khiết Anh khàn đặc, ho rũ rượi, tuy nhiên cô không ngờ tình hình tệ đến vậy.

Vài ngày sau, cảm thấy bất an, cô đến nhà tìm Khiết Anh, mới phát hiện thi thể bạn và gọi cho cảnh sát.

Ngày 9/11, lễ tưởng niệm Lam Khiết Anh sẽ được nhà thờ tiến hành. Gia đình cô tổ chức tang lễ riêng tư, kín đáo, không kết hợp với Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong như thông tin trước đó.