Tuổi Tuất

Thân là một trong 3 con giáp may mắn vào thời điểm cuối tháng 3 âm tới này. Theo tử vi, cho biết tuổi Tuất có quý nhân giúp đỡ nên khá vượng. Con giáp này có nhiều cơ hội thuận lợi trong quá trình làm việc nên dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trước mắt.

Nhờ đó mà tuổi Tuất thêm tự tin hơn. Hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện sức mạnh của mình. Nếu làm tốt, con giáp này có thể đạt được những thành tựu rực rỡ. Tuy nhiên, sự giúp đỡ của quý nhân hay may mắn chỉ là yếu tố phụ. Quan trọng là tuổi Tuất có tinh thần nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ thì không có gì là không thể. Chính vì vậy, hãy cứ tin tưởng vào con đường mình đã chọn.

Tuổi Dần

Chúc mừng tuổi Dần là con giáp phát tài tuần này, và phương diện tài lộc rực sáng nhất vào thời điểm cuối tháng 3 âm. Có lẽ đây chính là lúc các khoản đầu tư từ trước đó đem lại lợi ích lớn lao cho bạn.
 
Ảnh minh họa: Internet
 
Người làm công ăn lương, người làm ăn đều có thể tìm ra hướng đi mới, giúp khơi thông thế bế tắc, để tiền chảy vào túi thuận lợi hơn hẳn khoảng thời gian trước đó.

Tất nhiên, trong quá trình hiện thực hóa các kế hoạch, bạn sẽ gặp phải ít nhiều khó khăn, nhưng chỉ cần quyết tâm, cố gắng thì mọi thách thức đều sẽ phải lùi bước. Tuần này, bạn không những kiếm được khoản bội thu mà còn nhận thấy điểm mạnh của mình.

Tuổi Tý

Cuối tháng, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn, vận khí không thể ngăn cản, ai làm ăn thì hợp tác làm ăn thuận lợi, thu lãi khủng, rủng rỉnh tiền bạc trong những ngày cuối tháng 3 âm. Nhân viên văn phòng may mắn nhận được sự hướng dẫn từ quý nhân, và họ có thể trở thành nhân vật cốt cán của tập thể.

Nhân duyên của người độc thân tăng lên bội phần đào hoa, có đối tượng tỏ tình, yêu nhanh chóng.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm