Munnalal Patel, đại diện người dân ở tỉnh Chattisgarh, Ấn Độ, cho biết dân làng tìm thấy đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi khi ra đồng làm việc. “Lúc 11h sáng, chúng tôi đi theo tiếng khóc thì thấy bé gái sơ sinh đang nằm bên đàn chó con”, dân làng cho biết. Bé gái được người dân địa phương phát hiện trên một cánh đồng ở làng Saristal của Lormi thuộc tỉnh Chhattisgarh, Ấn Độ phát hiện ra đang nép mình bên những chú chó con, hoàn toàn không bị thương


Một bé gái sơ sinh được giữ ấm bởi một bầy chó con sau khi cô bé bị bỏ rơi trên một cánh đồng ở Ấn Độ

Có vẻ cô bé đã bị bỏ lại đồng hoang vào giữa đêm, trên người không mặc quần áo và vẫn còn nguyên dây rốn.

Một người dân địa phương cho biết đứa bé sống sót sau đêm đó là một 'phép màu', bởi vì những con chó hoang có thể rất hung ác, ông nói.

Một người dân địa phương cho biết đàn chó có thể đã cứu mạng bé gái đáng thương.

Một người dân địa phương cho biết đàn chó có thể đã cứu mạng bé gái đáng thương. “Hơi ấm từ những chú chó con và chính mẹ của chúng đã giữ cho đứa trẻ sơ sinh này sống sót. Thông thường, nhiệt độ buổi đêm sẽ giảm rất thấp, chưa kể đến giờ đã là tháng 12. Đứa bé thật may mắn”, người này nói.

Họ cho biết: 'Lúc 11 giờ sáng, chúng tôi thấy có một bé gái sơ sinh đang khóc và nằm cạnh những chú chó con trong làng của chúng tôi. Chúng tôi hốt hoảng thông báo cho bộ phận y tế trước khi bé sơ sinh được đưa đến bệnh viện để kiểm tra thêm'.Ảnh minh họa: Internet

Sau khi phát hiện em bé nằm giữa ổ chó, người dân lập tức báo cho chính quyền địa phương và liên hệ cảnh sát.

Bé gái được đưa đi bệnh viện thăm khám và đặt tên là Akanksha. Hiện cô bé đã được nuôi dưỡng bởi tổ chức Child Line Project. Đồng thời, cảnh sát cũng đang tiến hành một cuộc điều tra hiện để xác địnhcha mẹ của đứa trẻ.