Tối ngày 17/9, lễ cưới của Á hậu Phương Anh và ông xã Đắc Đức đã được diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM với sự tham của gần 900 khách mời trong đó nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 

Bên cạnh gia đình, chung vui cùng với Á hậu Phương Anh trong ngày trọng đại còn có sự góp mặt của dàn người đẹp Vbiz.

Bên cạnh gia đình, chung vui cùng với Á hậu Phương Anh trong ngày trọng đại còn có sự góp mặt của dàn người đẹp Vbiz như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Đoàn Thiên Ân, Đỗ Thị Hà, Mai Phương, Thanh Thuỷ, Lê Hoàng Phương, Á hậu Lona, Ngọc Thảo, Phương Nhi, Quỳnh Châu,....

 Khi cô dâu Phương Anh tung hoa, chủ nhân kế thừa bó hoa cưới chính là Hoa hậu Tiểu Vy. 
 Vượt qua bao người đẹp, Tiểu Vy bất ngờ khi bó hoa cưới nằm trọn trong tay mình. 

Một trong những điều ấn tượng nhất trong bữa tiệc là màn bắt hoa cưới đầy hồi hộp không kém phần hài hước. Khi cô dâu Phương Anh tung hoa, chủ nhân kế thừa bó hoa cưới chính là Hoa hậu Tiểu Vy. Vượt qua bao người đẹp, Tiểu Vy bất ngờ khi bó hoa cưới nằm trọn trong tay mình. 

Ngay sau đó, nàng Hậu vội vàng trao lại hoa cưới cho người khác. Khán giả trêu đùa rằng phải chăng Tiểu Vy chưa sẵn sàng làm cô dâu. Hành động trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả mong rằng Tiểu Vy sớm thành cô dâu trong tương lai gần.

Ngay sau đó, nàng Hậu vội vàng trao lại hoa cưới cho người khác. 

Đám cưới Á hậu Phương Anh diễn ra cực hoành tráng, ấm áp. Toàn bộ không gian tiệc cưới lấy tông màu xanh - trắng - kem làm chủ đạo, được trang trí bằng các loại hoa tươi tạo không khí ấm áp, gần gũi. Giữa khung cảnh lãng mạn được trang trí bằng bộ ảnh cưới hạnh phúc của cả hai tại Paris, cô dâu và chú rể đã vô cùng xúc động và trao nhau lời thề hẹn trăm năm trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, bạn bè và tất cả các vị quan khách. 

Đám cưới Á hậu Phương Anh diễn ra cực hoành tráng, ấm áp.
Giữa khung cảnh lãng mạn được trang trí bằng bộ ảnh cưới hạnh phúc của cả hai tại Paris, cô dâu và chú rể đã vô cùng xúc động và trao nhau lời thề hẹn trăm năm. 

Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đắc Đức bén duyên với nhau thông qua một người bạn, sau thời gian tìm hiểu, đi du lịch cùng nhau và trao nhau nhiều kỷ niệm, cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân. Sau đêm diễn tại Phú Quốc, Á hậu Phương Anh đã được bạn trai Đắc Đức cầu hôn tại cây cầu "Cầu Hôn" nổi tiếng vào ngày 8/4/2023 vừa qua.